Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois phũ phàng với Chelsea, tuyên bố Real Madrid gấp đôi đẳng cấp

Thứ Ba 04/09/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết lời ngợi ca đội bóng mới bao nhiêu, thủ môn người Bỉ nhẫn tâm xát muối nỗi đau vào đội bóng cũ bấy nhiêu.

Quyết tâm nổi loạn đòi rời Chelsea đã được đền đáp xứng đáng cho Thibaut Courtois khi anh toại nguyện gia nhập Real Madrid với giá 35 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Tuy nhiên cũng chính vì những gì đã làm như vậy mà thủ môn người Bỉ trở thành cái gai chướng mắt đội bóng cũ.

Courtois phát biểu về Real Madrid gấp đôi đẳng cấp Chelsea hình ảnh

Thủ môn Courtois phát biểu về Real Madrid

Và thế rồi mới đây, đích thân Courtois lại đổ thêm dầu vào lửa khi tranh thủ những lời ca ngợi, tán dương Real Madrid để dìm hàng Chelsea. Phát biểu đầy phũ phàng của Găng Tay Vàng World Cup 2018 trên đất Nga:

“Tôi hòa nhập rất tốt với môi trường và mọi người nơi đây. Chỉ tập luyện không thôi mà tôi đã đủ thấy được Real Madrid ở trình độ chuyên môn cao như thế này, với Sergio Ramos vì sao là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Đẳng cấp của Real Madrid hoàn toàn nằm trên Chelsea.”

“Sự khác biệt đến ngay cả từ hai sân vận động. Santiago de Bernabeu rộng lớn, bề thế đến gấp đôi, mang lại cho tôi cảm giác tuyệt vời khó tả, với chung quanh chỉ là những biển người được dựng lên thành những bức tường hoành tráng màu trắng, trong khi anh vẫn có thể nhìn thấy bầu trời hay khách sạn nằm phía ngoài ở Stamford Bridge.”

Thực tế ở thời điểm hiện tại, cuộc sống không đến độ quá dễ dàng như tưởng tượng cho Courtois khi anh vẫn phải cạnh tranh quyết liệt với công thần Keylor Navas cho suất bắt chính trong khung gỗ. Cuối tuần qua, thủ môn người Bỉ mới có cơ hội chính thức ra mắt Real Madrid ở chiến thắng 4-1 trước Leganes.

Thủ môn thống trị mùa hè chuyển nhượng: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X