Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois tiết lộ sốc về Hazard

Thứ Năm 01/10/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc liên tục gặp chấn thương tại Real Madrid ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Eden Hazard.

Hazard gặp vấn đề về tâm lý khi liên tục chấn thương

Mới đây, BLĐ Real Madrid thông báo Hazard gặp chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu từ 3 tới 4 tuần. Đây đã là chấn thương thứ bảy của cầu thủ người Bỉ kể từ khi chuyển tới chơi bóng tại Bernabeu.

Gia nhập Real Madrid với mức phí lên tới 100 triệu Euro, Hazard đóng góp khá hạn chế bởi những chấn thương. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1991 chỉ ra sân 16 trận và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Hazard
Hazard liên tục bị chấn thương hành hạ trong màu áo Real Madrid.

Mới đây, Courtois tiết lộ sốc về người đồng đội tại cả CLB và ĐT Bỉ. Theo đó, tâm lý của Hazard bị ảnh hưởng nặng nề khi liên tục bị chấn thương hành hạ.

"Eden Hazard đã bị ảnh hưởng về mặt tâm lý và rất buồn. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt trong tuần này và đang được mong đợi sẽ ra sân trở lại.

Thể trạng cậu ấy đã được phục hồi tốt. Thật đáng tiếc khi cậu ấy lại dính chấn thương. Tuy nhiên, đây chỉ là một bước lùi nhỏ. Cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ!"

 

Hazard lại chấn thương, Zidane thừa nhận bó tay
Được kỳ vọng trở thành đầu tàu Real Madrid, nhưng bom tấn Eden Hazard vẫn gặp vấn đề thể lực từ khi gia nhập CLB mùa hè 2019.
Real Madrid đón cú hích cực lớn từ bom tấn
Tiền vệ Eden Hazard tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 sẵn sàng ra sân thi đấu.
Bị chỉ trích tăng cân, và đây là hành động của Eden Hazard?
Sau khi bị chỉ trích dữ dội, tiền vệ Eden Hazard đang tập luyện với cường độ cao, qua đó giảm cân và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X