Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois tỏa sáng với 2 pha cứu thua xuất thần

Thứ Hai 19/04/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois tiếp tục phong độ rất cao trong màu áo Real Madrid, anh vừa có 2 pha cứu thua ấn tượng trước Getafe.

Thibaut Courtois cứu thua ấn tượng


Trong trận hòa 0-0 của Real Madrid trên sân của Liverpool ở lượt về tứ kết Champions League, thủ môn Thibaut Courtois đã chơi cực kỳ ấn tượng. Ngay phút thứ 2 anh đã cản phá cú đá ở cự ly gần của Salah, sau đó thủ thành người Bỉ còn bay người cản phá cú đá của James Milner.

Mới nhất, trong trận đấu giữa Los Blancos và Getafe ở La Liga, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục có thêm một trận đấu xuất sắc. Ngay phút thứ 7, cầu thủ 29 tuổi đã phả xạ cứu thua sau pha ập vào chạm bóng cận thành của Mathias Olivera.

Courtois cứu thua cho Real Madrid trước Getafe


Ngay đầu hiệp 2, Enes Unal có tình huống dứt điểm rất khó, nhưng Courtois vẫn phản xạ thành công. Đến phút 79, lại là thủ môn người Bỉ cứu nguy cho Kền kền trắng bằng pha đẩy bóng qua xà ngang trong tình huống cú dứt điểm của cầu thủ Getafe đập người một cầu thủ Real Madrid khiến bóng đổi hướng.
Courtois

Thêm một tình huống phản xạ của Courtois


Những pha cản phá xuất sắc của Courtois giúp Real Madrid giữ sạch lưới, nhưng hàng công của họ không thể ghi bàn ở trận đấu này. Hòa 0-0, đoàn quân do Zidane dẫn dắt hiện kém ngôi đầu của Atletico 3 điểm. Ở vòng đấu này, Rojiblancos đã gây áp lực lên 2 địch thủ cạnh tranh bằng màn vùi dập Eibar 5 bàn không gỡ.

Real Madrid đứng trước khả năng tụt xuống vị trí thứ 3 nếu Barca giành chiến thắng ở trận đá bù. Đội chủ sân Camp Nou vừa vơi đi nỗi buồn thua Siêu kinh điển bằng chức vô địch Cúp Nhà vua. Họ đánh bại Bilbao với tỷ số 4-0, Messi tỏa sáng với một cú đúp.
Sức cùng lực kiệt, Real Madrid đành bất lực trước gã hàng xóm GetafeSức cùng lực kiệt, Real Madrid đành bất lực trước gã hàng xóm Getafe
Hoàn toàn có thể hiểu nỗi thất vọng và cả sự cam chịu của Zinedine Zidane khi đội nhà không có 3 điểm.
Chủ tịch Perez quyết định tương lai Martin OdegaardChủ tịch Perez quyết định tương lai Martin Odegaard
Tờ Marca mới đây tiết lộ, tiền vệ Martin Odegaard là một trong những cầu thủ không phải để bán của Real Madrid.
Lịch thi đấu La Liga 2020/21 tối và đêm nay 18/4: Real Madrid làm khách GetafeLịch thi đấu La Liga 2020/21 tối và đêm nay 18/4: Real Madrid làm khách Getafe
Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga hôm nay 18/4. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá TBN La Liga rạng sáng mai 19/4 chính xác nhất.
Sao La Liga nói gì khi được MU và Real Madrid quan tâm?Sao La Liga nói gì khi được MU và Real Madrid quan tâm?
Pau Torres đã lên tiếng về những đồn đoán cho rằng anh nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lớn như Manchester United và Real Madrid.
Rivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và ChelseaRivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea ở bán kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X