Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: “Real Madrid sẽ tiếp tục chiến đấu để giành La Liga”

Thứ Tư 20/05/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đặt mục tiêu cùng Real Madrid vô địch La Liga sau khi giải đấu trở lại.

Dù đội bóng của mình kém Barcelona 2 điểm, tuyển thủ Bỉ hy vọng sẽ có sự đổi ngôi trong bối cảnh bóng đá Tây Ban Nha rục rịch tái xuất.

Courtois muốn cùng Real vô địch La Liga

La Liga đã bị hoãn lại từ tháng 3 bởi đại dịch Covid-19. Trước đó, Barcelona đã chiếm ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid. Gần đây, các CLB ở Tây Ban Nha đã được phép trở lại tập luyện theo các nhóm nhỏ để cầu thủ lấy lại thể lực.

Thibaut Courtois Real sẽ tiếp tục chiến đấu để giành La Liga hình ảnh
Courtois muốn cùng Real vượt mặt Barca

Khi mà La Liga nhiều khả năng được tái khởi động vào giữa tháng 6, Thibaut Courtois cho biết anh rất muốn cùng Real vô địch giải đấu. Dù kém hơn kình địch Barca 2 điểm, họ có lợi thế đối đầu khi hòa 1, thắng 1 ở 2 lượt El Clasico.

Courtois nói với Real Madrid TV: “Mọi thành viên đều mong muốn được khởi động lại La Liga và tiếp tục chiến đấu để giành được nó.”

Bên cạnh đó, Courtois cho biết anh rất vui khi được trở lại tập luyện và có thể đối mặt với những cú sút từ đồng đội một lần nữa. Thủ môn người Bỉ nói thêm: “Chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn để trở lại tập luyện sau 2 tháng, được sinh hoạt cùng toàn đội.”

“Mặc dù có một chút khác biệt, thật tuyệt khi trở lại trung tâm Valdebebas để tập luyện. Tập ở nhà khác rất nhiều, nhưng tôi nghĩ mọi người đều làm tốt, mọi người đã làm những gì HLV yêu cầu, giữ vóc dáng và đều khá mạnh mẽ.”

“Các thủ môn may mắn hơn khi chúng tôi được phép tập luyện với huấn luyện viên thủ môn từ tuần trước. Tuần này, các nhóm nhỏ được phép tập trở lại, đồng đội có thể dứt điểm để tôi cản phá. Ít nhất, bạn cảm thấy đó là một phiên thực sự.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X