Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois nói gì về phong độ từ khi cập bến Real Madrid

Thứ Ba 02/10/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois nói về Real Madrid, cầu thủ 26 tuổi khẳng định luôn nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng ở sân Bernabeu.

Courtois nói về quãng thời gian khoác áo Real Madrid


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Real Madrid mua Courtois từ Chelsea với giá 35 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ không được HLV Lopetegui đảm bảo vị trí đá chính, anh phải cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ với Navas.
 
Thibaut Courtois nói về Real Madrid hình ảnh

Courtois nói về phong độ kể từ khi tới Real


Ở La Liga, Courtois và Navas thay nhau bắt chính còn ở Champions League dường như HLV Lopetegui đã chọn thủ môn người Costa Rica. Trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng gặp Roma ngôi sao 32 tuổi là người được sử dụng chứ không phải cầu thủ người Bỉ.

Phong độ của Courtois từ khi cập bến Real là không quá cao, song cầu thủ sinh năm 1992 đang dần cải thiện phong độ của mình. Trong trận Derby thành Madrid mới đây cựu sao Chelsea đã chơi cực tốt, anh liên tiếp cứu thua sau những cú đá của Antoine Griezmann và Diego Costa.

Phong độ ấn tượng của Courtois giúp Real có trận hòa 0-0 trước đội bóng cùng thành phố. Sau trận đấu này, Thibaut Courtois nói về Real Madrid, cầu thủ 26 tuổi khẳng định luôn nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng ở sân Bernabeu.

“Tôi không phải người giỏi nhất, nhưng tôi vẫn nỗ lực từng ngày để có thể tốt hơn. Real là một đội bóng đá lớn, không dễ để thành công ở đây. Áp lực với mỗi cầu thủ là rất lớn, tôi cần có thời gian để chứng tỏ khả năng của mình ở đội bóng mới”.

“Chúng tôi sẽ có chuyến làm khách trên sân của CSKA ở Champions League, đó là trận đấu không hề dễ dàng với Real. Làm khách tại Nga chưa khi nào là dễ dàng cả, chúng tôi cần tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng”.

Real Madrid đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, dù có cùng 14 điểm như đội đầu bảng Barca nhưng Los Blancos xếp sau về chỉ số phụ. Dù không còn Ronaldo nhưng Kền kền trắng đang cho thấy khả năng cạnh tranh sòng phẳng với Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X