Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Real Madrid nổi điên sau sai lầm không thể tin được của Thibaut Courtois

Chủ Nhật 29/11/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Alaves, với sai lầm của mình cầu thủ sinh năm 1992 đã bị chỉ trích dữ dội.

Thibaut Courtois mắc sai lầm khó tin


Sau khi đánh bại Inter Milan 2-0 ở Champions League hồi giữa tuần, Real Madrid tỏ ra tự tin trong trận tiếp Alaves trên sân nhà tại La Liga. Thế nhưng, họ lại hứng chịu thất bại choáng váng 1-2 ngay tại Bernabeu. Góp phần vào kết quả tồi tệ này là sai lầm của thủ môn Thibaut Courtois, người mắc lỗi khó chấp nhận dẫn tới bàn thua thứ hai.

Sai lầm của thủ môn Courtois


Thủ môn của Real Madrid đã nỗ lực đưa bóng lên phía trên, nhưng đường chuyền của anh lại đưa bóng tìm đúng vị trí của Joselu. Cầu thủ của đội khách đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho Alaves. Thống kê đáng chú ý rằng, không có thủ môn nào tại La Liga mắc nhiều lỗi dẫn tới bàn thua kể từ tháng 6/2020 nhiều hơn Courtois (2).

Với việc trắng tay trước Alaves, Real Madrid hiện đang xếp thứ 4 ở La Liga. Khoảng cách giữa họ với 2 đội đầu bảng là Real Sociedad và Atletico Madrid đã lên tới 6 điểm. Sự ổn định tiếp tục là vấn đề lớn với đội bóng của HLV Zidane.

Courtois hứng chịu sự chỉ trích của NHM


Đây đã là thất bại thứ 3 của Real Madrid chỉ sau 10 vòng đấu mùa này, trong khi họ cũng chỉ thua chừng đó số trận trong toàn bộ mùa trước. Việc thể hiện một bộ mặt kém thuyết phục ở cả La Liga và Champions League, tương lai HLV Zidane một lần nữa bị đặt dấu hỏi.

Không chỉ nhận thất bại, đội chủ sân Bernabeu còn nhận tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1.
Thua cay đắng Alaves, Real Madrid còn nhận thêm tin sốc
Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Alaves, không những vậy họ còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.
Thua sốc ngay trên sân nhà, Real Madrid tụt thẳng xuống mặt đất
Ngay sau chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ở Champions League, Real Madrid đã phải nhận thất bại trên sân nhà dù chỉ phải gặp đối thủ ưa thích Alaves khi trở...
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Alaves: Kền kền trắng bất ổn
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Alaves vòng 11 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 29/11. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Alaves hôm nay.
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves 3h00 ngày 29/11 (La Liga 2020/21)
Real Madrid vs Alaves lúc 3h00 ngày 29/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Điểm nhấn Inter 0-2 Real Madrid: Thất bại từ sai lầm của cá nhân
Thua Real Madrid tại Champions League thì chẳng phải điều gì đó quá xấu hổ với Inter Milan, nhưng nếu họ thua bởi một sự ngớ ngẩn từ cá nhân cầu thủ trong đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X