Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois lớn tiếng: "Ronaldo không còn được nhắc đến tại Real"

Thứ Bảy 02/02/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thủ thành Thibaut Courtois chê bai Ronaldo không còn được nhớ đến tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.


Courtois lên tiếng hạ thấp CR7
 

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã đồng ý chia tay Cristiano Ronaldo, dẫn đến phong độ trồi sụt của Kền kền trắng và HLV Julen Lopetegui sớm bay ghế. Trong khi đó. CR7 vẫn đang tung hoành tại Serie A trong màu áo Juventus. Chứng kiến hình ảnh trái ngược như vậy, tân binh Thibaut Courtois vẫn nói điều ngược lại.
 
Thủ môn người Bỉ cho biết trên tạp chí Het Nieuwsblad: “Ronaldo thậm chí còn không được nhắc tới trong phòng thay đồ. Giới truyền thông luôn muốn gọi tên anh ấy, nhưng chúng tôi thì không. Có những trận đấu mà Real Madrid gặp thất bại, bất kể tạo ra đến 10 cơ hội ghi bàn.

Trong khi đó, Ronaldo lập cú đúp cho Juventus, và thật dễ dàng để báo chí nhắc đến anh ấy như là vấn đề của chúng tôi. Tất nhiên, khi chúng tôi chưa có sự thay thế Ronaldo, chúng tôi biết rằng đây sẽ là một mùa giải vô cùng khó khăn.

Courtois che bai Ronaldo

Courtois chê bai Ronaldo không còn được nhớ đến


Bạn hy vọng rằng Benzema hay Bale sẽ ghi nhiều bàn hơn, họ cũng đã phần nào làm được điều đó. Qua trọng là chúng tôi vẫn đang cải thiện phong độ của mình. Được rồi, chúng tôi kém Barca 10 điểm tại La Liga, nhưng chúng tôi đã vô địch FIFA World Cup Club, vẫn đang chinh chiến tại Champions League và Copa del Rey.

Dù sao, năm chuyển tiếp nào cũng khó khăn như vậy. Đối với tôi, điều này không thành vấn đề, nếu như đây là cơ sở để chúng tôi thi đấu tốt hơn trong tương lai”
– Courtois chê bai Ronaldo và chia sẻ về tình hình hiện tại của Real Madrid.
 
Theo kết quả bốc thăm Cúp Nhà vua mới đây, Los Blancos sẽ chạm trán Barca tại bán kết, và đó sẽ là trận đấu quan trọng cho tham vọng dành cúp của Kền kền trắng, rằng họ có thực sự cần CR7 hay không.

Courtois khuyên Real mua Hazard thay vì Neymar
Thibaut Courtois cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ Eden Hazard thay vì Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Bốc thăm cúp Nhà vua: El Clasico xuất hiện ngay bán kết
Kết quả bốc thăm bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa 2018/19 mới được công bố. Theo đó, hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona sẽ đụng độ nhau trong 2 lượt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X