Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Courtois không có cơ hội ra sân ở Champions League?

Thứ Sáu 21/09/2018 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas bắt chính ở Champions League thay vì Thibaut Courtois, đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.

Navas và Courtois cạnh tranh vị trí khốc liệt


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Real Madrid mua Thibaut Courtois từ Chelsea với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây trong màu áo The Blues và ĐT Bỉ, anh được đánh giá sẽ đẩy Keylor Navas lên băng ghế dự bị.
 
Keylor Navas bắt chính ở Champions League thay vì Courtois hình ảnh

Courtois và Navas cạnh tranh vị trí bắt chính ở Real Madrid


Tuy nhiên, HLV Julen Lopetegui vẫn đang trao cơ hội ra sân cho cả Navas và Courtois. Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở La Liga 2018/19, Navas và Courtois mỗi người bắt chính hai trận. Ông Lopetegui khẳng định cơ hội chia đều cho cả 2.

Courtois được đánh giá rất cao, song phong độ của Navas trong vài mùa gần đây cũng là rất tốt, HLV Lopetegui rất khó đẩy cầu thủ người Costa Rica lên băng ghế dự bị để trọng dụng tân binh 26 tuổi. Thậm chí ở thời điểm hiện tại Navas còn đang được ưu tiên sử dụng hơn là Courtois. 
 


Lopetegui tin tưởng Navas ở Champions League

 


Keylor Navas bắt chính ở Champions League thay vì Thibaut Courtois, đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.
 
Keylor Navas

HLV Lopetegui tin tưởng Keylor Navas ở Champions League


Tờ AS khẳng định HLV Lopetegui đánh giá cao sự ổn định của Navas ở đấu trường Champions League trong những mùa giải gần đây, ông sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ 32 tuổi ở giải đấu này.

Trong trận đấu đầu tiên của Real ở vòng bảng Champions League 2018/19 gặp Roma, Julen Lopetegui đã trao cơ hội bắt chính cho Navas, thủ môn sinh năm 1986 đã chơi tốt khi giúp Los Blancos giữ sạch lưới. 

Với phong độ rất tốt của Navas ở thời điểm hiện tại có lẽ Courtois sẽ phải ngồi dự bị cho thủ thành người Costa Rica ở Champions League. Thủ môn người Bỉ khẳng định vẫn đang nỗ lực để cạnh tranh sòng phẳng với Navas cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Los Blancos.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X