Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois tin tưởng Hazard sẽ tạo được khác biệt ở Real Madrid

Chủ Nhật 09/06/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Thibaut Courtois khẳng định Hazard sẽ tạo ra sự khác biệt và giúp Real Madrid giành được nhiều danh hiệu ở mùa giải tới.
Hazard đã gia nhập Real Madrid từ Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí được đồn đoán có thể lên đến 140 triệu euro nếu các điều khoản phụ được kích hoạt.

Cầu thủ tấn công người Bỉ đã giành 2 chức vô địch Premier League và 2 danh hiệu Europa League ở Chelsea. Ở sân Stamford Bridge, Hazard cũng từng chơi cạnh Courtois trước khi thủ thành này chuyển đến Real Madrid mùa 2018/19.

Courtois tin tưởng Hazard sẽ tạo được khác biệt ở Real Madrid hình ảnh

Courtois: Hazard sẽ tạo được khác biệt ở Real Madrid


Và Courtois, với nhiều kinh nghiệm thi đấu cùng Hazard đã lên tiếng đảm bảo rằng người đồng đội ở tuyển Bỉ có thể tạo ra những sự khác biệt lớn ở Bernabeu.

“Nếu Hazard nói được một ít tiếng Tây Ban Nha thì mọi chuyện sẽ rất tuyệt”, Courtois chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Kazakhstan hôm qua.

“Thật tuyệt khi chúng tôi chuẩn bị được thi đấu cùng nhau. Cậu ấy là bạn của tôi. Tôi rất thân với cậu ấy và gia đình của cậu ấy.

Với Real Madrid, thương vụ này sẽ rất tuyệt vời. Tôi nghĩ Hazard sẽ tạo ra được sự khác biệt và tôi hy vọng chúng tôi có thể giành nhiều danh hiệu vào mùa giải tới”.


Hazard là tân binh thứ 4 của Real Madrid trước thềm mùa giải 2019/20. Anh cập bến Bernabeu sau những Eder Militao, Luka Jovic và Rodrygo Goes. Hiện tại, “Kền kền trắng” vẫn đang đi săn trên thị trường chuyển nhượng. Những cái tên được Los Blancos nhắm đến là hậu vệ cánh Ferland Mendy của Lyon, Paul Pogba của Man United và Neymar của PSG.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X