Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois gây sốc khi phát biểu về Lionel Messi

Chủ Nhật 01/03/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu về trận Real Madrid vs Barca, cầu thủ người Bỉ đã gây bất ngờ khi được hỏi về tiền đạo Lionel Messi.

Courtois không đánh giá cao Lionel Messi


Đêm nay, Real Madrid có trận tiếp Barca trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26 La Liga, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến chức vô địch. Barca đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đại kình địch khoảng cách 2 điểm.
Thibaut Courtois phát biểu về trận Real Madrid vs Barca hình ảnh

Courtois gây sốc khi nói về Messi


Nếu Barca thắng, khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 5 điểm, khi đó cơ hội vô địch của họ sẽ rất sáng. Ngược lại, cuộc đua sẽ thực sự khốc liệt nếu Real có 3 điểm, qua đó vượt lên dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn đội bóng xứ Catalan.

Trước trận đấu, cả hai đội đều tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm. Thibaut Courtois phát biểu về trận Real Madrid vs Barca, cầu thủ người Bỉ đã gây bất ngờ khi được hỏi về tiền đạo Lionel Messi. Khi được hỏi có nghĩ về Messi trước đại chiến hay không, cựu thủ môn của Chelsea khẳng định.

“Tôi có nghĩ về Messi trước trận Siêu kinh điển hay không ư? Không! Đó là sự thực. Tôi từng nghĩ đến anh ấy, nhưng đó là thời điểm trong quá khứ. Mùa giải đầu tiên của tôi với Atletico Madrid, đặc biệt là trong chuyến làm khách trên sân Camp Nou, tôi đã nghĩ đến Messi rất nhiều”.

“Tại thời điểm đó, bạn phải nghĩ về anh ấy, bởi Messi là cầu thủ tốt nhất của Barca. Nhưng hôm nay, tôi không nghĩ về anh ấy nữa. Đối với tôi, Messi như những cầu thủ của các đội bóng khác. Chúng tôi nghiên cứu về Messi, như những cầu thủ của Celta Vigo hoặc Levante. Không có sự khác biệt”.

Những phát biểu của Courtois khiến BLĐ và NHM Barca không hài lòng, họ cũng có những hành động đáp trả. Những động thái như thế này chỉ làm cho tính chất trận đấu thêm phần căng thẳng mà thôi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X