Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ từ thủ thành Courtois sau thất bại ở vòng 27 La Liga

Thứ Ba 10/03/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để thua trắng trong chuyến làm khách tới sân Real Betis, qua đó mất ngôi đầu bảng La Liga về tay Barcelona sau vòng 27 La Liga, CLB Real Madrid còn phải đón nhận tổn thất lớn về nhân sự với tình hình chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois.
Real Madrid nhận tin dữ từ Courtois sau thất bại ở vòng 27 La Lig hình ảnh
Thibaut Courtois được cho đã gặp phải chấn thương trong thất bại trước Real Betis

Thủ môn Thibaut Courtois được cho đã gặp phải chấn thương trong thất bại 1-2 của CLB Real Madrid trên sân của Real Betis ở vòng 27 La Liga vừa kết thúc cuối tuần qua.

Ở trận đấu trên sân Benito Villamarin của Real Betis, thủ thành người Bỉ vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, theo hình ảnh chộp được, anh đã phải dùng đến băng dán giảm đau ở phần trong đùi trái. Ngoài ra, hình ảnh ghi nhận sau đó cho thấy, Courtois đã tập tễnh trên đường ra xe bus.

Theo tờ Marca, Thibaut Courtois đang có nguy cơ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của đối thủ Manchester City vào thứ Ba tuần sau. Trước mắt, nhiều khả năng cựu thủ môn của Atletico Madrid và Chelsea sẽ phải ngồi ngoài trận tiếp Eibar vào cuối tuần này, để Alphonse Areola bắt chính.

Nếu Courtois dính chấn thương nặng, đó sẽ là một tổn thất cực lớn đối với Los Blancos, nhất là khi họ đang đứng trước nguy cơ phải sớm dừng bước ở đấu trường Champions League. Nếu thủ thành 27 tuổi không thể tới Anh, đó sẽ là một đòn nữa giáng mạnh vào hy vọng của Real Madrid trong nhiệm vụ ngược dòng tại sân Etihad, bởi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos trước đó đã bị treo giò.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X