Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois đặt dấu hỏi cho VAR sau trận thua của Real Madrid

Thứ Hai 09/11/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Courtois đã lên tiếng đặt dấu hỏi về việc sử dụng công nghệ VAR sau khi Real Madrid bị thua đậm Valencia với tỉ số 1-4 đêm qua.
Carlos Soler đã ghi cú hat-trick penalty vào lưới Real Madrid để giúp Valencia giành chiến thắng 4-1 tại Mestalla. Lucas Vazquez và Sergio Ramos bị thổi phạt vì để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trong khi đó, Marcelo bị thổi phạt vì đốn ngã Gomez.

Courtois đã cản phá được quả penalty đầu tiên trước khi nó được thực hiện lại vì các cầu thủ xâm nhập vòng cấm quá sớm. Và sau trận đấu, Courtois đã lên tiếng đặt dấu hỏi về việc sử dụng công nghệ VAR của các trọng tài.

Courtois đặt dấu hỏi cho VAR sau trận thua của Real Madrid hình ảnh

Courtois đặt dấu hỏi cho VAR sau trận thua của Real Madrid


“Maxi Gomez đã kêu gào hơi quá. Tôi cũng không biết nói gì hơn về cách mà VAR trao những quả penalty đó. Chúng tôi phải nhận 3 quả penalty và bàn thua thứ 2 thật thiếu may mắn.

Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Đôi khi điều này xảy ra với chúng tôi khi toàn đội không dâng lên cùng nhau. Hàng thủ của chúng tôi lung lay trong một vài tình huống nhưng Valencia cũng không tạo được cơ hội.

Quả penalty đầu tiên thì tôi không bàn cãi, chỉ là do đen đủi. Tôi chỉ không biết tại sao nó được thực hiện lại. Quả penalty thứ 2 cũng là một tình huống thiếu may mắn. Trong phòng thay đồ, chúng tôi rất quyết tâm lội ngược dòng. Nhưng khi ra sân, tôi đã phải có một pha cứu thua đưa bóng đi vào cột dọc và sau đó là 2 quả penalty liền”.

Cũng có những tranh cãi nổ ra về bàn thắng thứ 2 của Valencia. VAR đã phải soi xét rất kỹ để kiểm tra xem Denis Cheryshev có phạm lỗi với Asensio hay không.

“Có một tình huống phạm lỗi với Asensio khi triển khai bóng. Tôi có nghe cậu ấy nói điều đó trong phòng thay đồ. Nhưng bạn không thể thay đổi bất cứ điều gì cả”.


Real thua đậm Valencia, HLV Zidane nhận hoàn toàn trách nhiệm
HLV Zidane đã lên tiếng nhận hoàn toàn trách nhiệm khi Real Madrid có lần đầu tiên để thua 4 bàn dưới triều đại của ông.
Valencia nhấn chìm Real Madrid bằng cơn mưa ... 11m
Real Madrid thua sốc Valencia ở trận đấu cả 4 hậu vệ Lucas Vazquez, Varane, Marcelo và Ramos cùng mắc sai lầm dẫn đến 4 bàn thua. Trong khi chủ nhà xứng đáng...
ĐIỂM TIN SÁNG 8/11: Bruno tỏa sáng giúp MU thắng ngược Everton; Messi tỏa sáng trước Real Betis
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 08/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X