Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois chỉ ra ngôi sao ở Real đạt đến đẳng cấp của Hazard

Thứ Ba 05/02/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn một mực muốn người đồng đội cũ chuyển tới Real Madrid như mình, nhưng mới đây thủ thành Courtois so sánh Vinicius với Hazard để khích lệ ngôi sao trẻ.


Real Madrid đã có Hazard mới
 

Mùa hè vừa qua, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức đem về ngôi sao 18 tuổi người Brazil – Vinicius Jr với mức giá 45 triệu euro. Được xem là truyền nhân của Neymar, cựu cầu thủ Flamengo ít nhiều đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng và tài năng của mình.
 
Trong trận thắng Alaves với tỷ số 3-0 vừa qua, sao trẻ 18 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga cho đội bóng mới. Cũng là một tân binh của Kền kền trắng, thủ thành Thibaut Courtois tỏ ra rất ấn tượng với người đồng đội tuổi teen.

Vinicius cua Real

Thibaut Courtois so sánh Vinicius với Hazard


Courtois cho biết: “Cậu ấy khiến tôi nhớ đến ai đó. Đúng rồi, là Eden Hazard. Cậu ấy sở hữu sự tự tin rất lớn. Ở độ tuổi đó, cậu ấy luôn thi đấu đầy máu lửa và không hề e sợ bất kỳ điều gì. Vì thế, Vinicius rất giống Eden Hazard.
Chúng tôi lúc này đang có chuỗi phong độ rất tốt, toàn đội đang rất vui khi giành được những chiến thắng. Real đã toàn thắng kể từ trận gặp Sociedad, đây là một dấu hiệu rất tích cực. Trước mắt chúng tôi là những trận cầu cực kỳ quan trọng ở cả 3 mặt trận Cúp Nhà vua, La Liga và Champions League. Bởi vậy, sự đóng góp của những cầu thủ trẻ là rất quan trọng”
– Courtois so sánh Vinicius với Hazard.
 
Được biết, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Bỉ ở mùa hè sắp tới. Mới đây, bản thân HLV Sarri của Chelsea cũng không chắc tương lai của Hazard, khi cho rằng anh hoàn toàn có thể ra đi nếu muốn.


Ai buồn vì Ronaldo rời Real Madrid. chứ Ramos thì không!
Mùa hè vừa qua, Los Blancos đã chính thức chia tay Cris Ronaldo với mức giá 115 triệu euro, và Ramos nắm quyền sút penalty tại đây.
Hung thần của Real Madrid bắt Siêu kinh điển lượt đi bán kết cúp Nhà vua
Danh tính tổ trọng tài trận “Siêu kinh điển” ngày 7/2 sắp tới giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp ở lượt đi bán kết cúp Nhà Vua đã được xác định....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X