Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở thành tâm điểm chỉ trích, Courtois bào chữa ra sao?

Thứ Sáu 04/10/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Bỉ không quan tâm tới những chỉ trích liên quan đến những màn trình diễn vừa qua tại Real Madrid.

Thủ môn Thibaut Courtois chấp nhận áp lực khi bắt cho Los Blancos, điều anh đã lường trước.

Phong độ Courtois kém cỏi


Được mua về từ Chelsea vào mùa hè năm 2018, Thibaut Courtois đã vật lộn để chứng minh khả năng. Những chê bai từ người hâm mộ và các chuyên gia dành cho thủ thành người Bỉ tăng lên phi mã trong thời gian qua.

Trở thành tâm điểm chỉ trích, Thibaut Courtois bào chữa ra sao hình ảnh
Thibaut Courtois hiểu được Real Madrid áp lực ra sao

Trong màu áo Real, trung bình Courtois lọt lưới tới hơn 1.3 bàn/ trận, một con số lớn khủng khiếp. Mới nhất, người gác đền 27 tuổi đã bị rút ra chỉ sau hiệp 1 của trận với Club Brugge, nơi Los Blancos lọt lưới 2 bàn trước. Họ phải rất nỗ lực mới ghi 2 bàn sau để giành lại 1 điểm.

Chấp nhận thực tế


Được biết, Courtois hiện đang bị viêm dạ dày. Cuối tuần này khi Real tiếp đón Granada tới sân nhà, nhiều khả năng thủ môn dự bị Alphonse Areola sẽ được sử dụng.

Về phần Courtois, khi được phóng viên Marca hỏi về cơn bão chỉ trích trong thời gian qua, anh trả lời ngắn gọn: “Nếu bạn muốn trở thành thủ môn của Real Madrid, bạn phải chấp nhận áp lực này”.

Real hiện vẫn đang dẫn đầu La Liga với 15 điểm nhưng màn trình diễn của họ mùa này khá phập phù. Đội bóng của Zinedine Zidane là đội duy nhất còn bất bại ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha nhưng đã hòa 3 trong số 7 trận đấu đã qua.

Ở Champions League, 2 trận đã trôi qua tại vòng bảng, Real chỉ có vỏn vẹn 1 điểm. Sau trận ra quân thua PSG 3-0, họ đã bị Club Brugge cầm hòa 2-2.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X