Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois bị loại khỏi đội hình Real Madrid dự trận Granada

Thứ Bảy 05/10/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đã bị loại khỏi đội hình Real Madrid tham dự trận đấu với Granada, chỉ ít giờ sau khi Los Blancos phủ nhận cầu thủ của mình gặp vấn đề về tâm lý.
Courtois đã bị thay ra ở giờ nghỉ trong trận hòa với Club Brugge hôm giữa tuần. HLV Zidane xác nhận thủ thành người Bỉ không ổn và không thể tiếp tục thi đấu.

Có tin đồn cho rằng Courtois đang có vấn đề về tâm lý. Nhưng một thông báo mới đây của Real Madrid đã phủ nhận điều này, đồng thời tiết lộ Courtois đang bị viêm dạ dày.

Thủ môn Courtois bị loại khỏi đội hình dự trận Granada hình ảnh

Courtois bị loại khỏi đội hình dự trận Granada


Sau khi Real đưa ra thông báo này, Courtois đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Granada, diễn ra vào 9h tối nay. Alphonse Areola cùng với những thủ môn ở đội Real Castilla là Javier Belman và Diego Altube sẽ hành quân đến sân của Granada.

Lucas Vazquez và Vinicius Junior đều được tham dự trận đấu với Club Brugge nhưng vắng mặt ở trận đấu hôm nay. Trong khi đó, James Rodriguez, Gareth Bale và Rodrygo Goes đều trở lại đội hình.

HLV Zidane cũng đã xác nhận Real Madrid đang cân nhắc để Eder Militao xuất phát ở vị trí hậu vệ trái để đối phó với cơn bão chấn thương khi Marcelo, Ferland Mendy và Nacho đều phải nghỉ thi đấu. Alvaro Odriozola cũng là một lựa chọn khác với Los Blancos.

Lúc này, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga còn Granada xếp thứ 2 với chỉ 1 điểm ít hơn. Atletico Madrid cũng chỉ kém Real 1 điểm trong khi Barca đứng thứ 4 với khoảng cách chưa đầy 1 trận thắng dù khởi đầu mùa giải một cách trồi sụt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X