Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Áp lực ở Real buộc tôi phải nỗ lực hơn"

Thứ Bảy 18/05/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois nói về phong độ trong màu áo Real. Ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định sức ép rất lớn trở thành động lực buộc anh phải chơi tốt hơn.

Courtois cần phải nỗ lực hơn nữa


Hè 2018, Thibaut Courtois chuyển tới Real Madrid từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ ngay lập tức trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, những màn trình diễn của anh không quá ấn tượng. Cầu thủ 27 tuổi không thể hiện được tài năng của mình như trong thời gian khoác áo Chelsea.
 
Thibaut Courtois nói về phong độ trong màu áo Real hình ảnh

Courtois nói về những áp lực ở Real Madrid


Courtois đã có 27 lần ra sân ở La Liga mùa này, anh chỉ chơi tròn vai mà thôi. Thậm chí cầu thủ người Bỉ còn được cho là mắc sai lầm khiến Los Blancos bị loại sớm ở Champions League mùa giải năm nay. HLV Zindane đã trở lại Bernabeu, ông thầy người Pháp tin rằng Keylor Navas có phong độ cao hơn Courtois, bởi vậy cựu sao Chelsea thường xuyên phải ngồi dự bị.

Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng Real mua Kepa của Chelsea ở Hè 2019, họ sẵn sàng bán Courtois cho PSG để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người TBN. Trong một phát biểu mới nhất, Thibaut Courtois nói về phong độ trong màu áo Real. Ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định sức ép rất lớn trở thành động lực buộc anh phải chơi tốt hơn.

“Chúng tôi muốn kết thúc La Liga mùa này với một chiến thắng. Mùa giải này diễn ra không thành công, chúng tôi cần nhanh chóng quên đi và chuẩn bị cho mùa giải tới. Real Madrid muốn mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải 2019/20”.

“Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid, tôi đã từng khát khao được chơi bóng ở Bernabeu từ nhỏ. Thật tuyệt vời khi giấc mơ đã trở thành hiện thực. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở Real, tôi tin rằng mình sẽ thể hiện được nhiều hơn ở mùa giải tới”.

“Tất nhiên, tôi cảm thấy mình gặp những áp lực rất lớn ở Real Madrid, đó là áp lực cạnh tranh vị trí và áp lực từ NHM. Song những sức ép giúp tôi trở lại mạnh mẽ hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X