Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa trở lại Atletico, M.U liệu có Griezmann?

Thứ Sáu 22/09/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann tỏ ra hào hứng khi tiền đạo Diego Costa trở lại Atletico Madrid. Hành động này cho thấy cầu thủ người Pháp vẫn muốn ở lại Atletico Madrid.

 

Cách đây không lâu, Chelsea đã xác nhận bán tiền đạo Diego Costa cho Atletico Madrid: “Chelsea ngày hôm nay đã đồng ý với Madrid về việc chuyển nhượng xung quanh Diego Costa. Quá trình chuyển nhượng sẽ được tiến hành theo sự đồng ý của điều khoản cá nhân cùng một buổi kiểm tra y tế”. The Blues không tiết lộ mức phí chuyển nhượng cũng không dành cho cầu thủ sinh năm 1988 những lời cảm ơn sau những đóng góp rất lớn của anh. 
Tien dao Diego Costa tro lai Atletico Madrid hinh anh
Chelsea xác nhận Costa trở lại Atletico
Hè qua, mâu thuẫn giữa tiền đạo Costa và HLV Conte trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Theo đó, ông thầy người Italia nhắn tin cho cầu thủ 28 tuổi yêu cầu anh tìm đội bóng mới. Costa sau đó không trở lại Stamford Bridge, anh ở lại Lagarto (Brazil), hàng ngày tự tập luyện với các giáo trình cá nhân dù được đội bóng thành London đăng ký thi đấu ở Premier League. Hôm qua, tờ Daily Mail tiết lộ Atletico đã phải bỏ ra 57,2 triệu bảng để có Costa, trong đó 48,8 triệu bảng được trả trước còn 8,8 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này.
Michy Batshuayi: Hat-trick rồi sao?
Tiền đạo Michy Batshuayi đã lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Nottingham Forest 5-1. Liệu 3 bàn thắng vào lưới đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh có...
Chứng kiến Diego Costa của Chelsea trở lại Atletico Madrid, đồng đội cũ của cầu thủ này ở đội bóng thành Madrid Antoine Griezmann tỏ ra rất vui mừng. Ngôi sao người Pháp viết: “Hơi muộn nhưng cuối cùng cậu ấy đã trở về nhà, thật tuyệt vời”. Cầu thủ sinh năm 1991 đang rất vui khi Atletico chính thức mua lại chân sút người Tây Ban Nha. Trước đó, thời gian Costa còn làm việc ở đội bóng thành Madrid thì anh kết hợp rất tốt với Griezmann trên hàng công.
Tien dao Diego Costa tro lai Atletico Madrid hinh anh 2
 Griezmann hào hứng khi Costa trở lại
Với việc hào hứng trong việc đón Costa trở lại, nhiều khả năng Griezmann sẽ không rời Atletico ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. Real, Barca và M.U là những đội bóng đang rất khát khao muốn có ngôi sao sinh năm 1991, nhưng có lẽ sớm nhất cũng phải đến Hè 2018 một trong những cái tên kể trên mới có hy vọng sở hữu cầu thủ 26 tuổi. Thậm chí người đại diện của Griezmann còn khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Ateltico trong tương lai gần.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X