Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Costa: “Tôi rất khoái đối đầu với cặp Ramos-Pepe”

Chủ Nhật 25/12/2016 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa cho rằng những vụ va chạm trên sân cỏ với bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Pepe đem lại cho anh rất nhiều cảm xúc.
Costa Toi rat khoai doi dau voi cap Ramos-Pepe hinh anh
Costa luôn gây hấn với Ramos và Pepe

Trước khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea, tiền đạo Diego Costa là cây săn bàn chủ lực ở Atletico Madrid, đối thủ cùng thành phố của Real Madrid. Chính vì vậy, bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng đã khá nhiều lần tham gia những trận derby và không lạ gì cặp trung vệ “hổ báo” là Sergio Ramos và Pepe. Thậm chí, trên mạng còn lan truyền vô số những đoạn video quay lại cảnh 3 cái tên này gây gổ với nhau mỗi lần chạm trán.

Nổi tiếng nhất trong số này là tình huống Diego Costa nhổ nước bọt vào tay mình rồi sau đó... vẩy vào mặt của Ramos. Trung vệ mang áo số 4 cũng không vừa khi liên tục khiêu khích và đánh kín để đáp trả Costa. Trong khi đó, Pepe thường tỏ ra nóng nảy hơn và sẵn sàng đối đầu trực diện với “gã quái thú” Costa để dằn mặt đối thủ.

Vốn là một cầu thủ nóng máu và rất giàu tiểu xảo, Diego Costa cho biết anh rất yêu thích mỗi khi được gặp 2 đối thủ của Real Madrid: “Tôi rất thích những trận đấu với Real bởi đó là cơ hội để tôi gặp Ramos và Pepe. Đó là một trận chiến tuyệt vời và luôn có rắc rối đi kèm. Tôi có thể đảm bảo rằng họ cũng sẽ yêu thích điều đó hệt như tôi vậy”.

“Chúng tôi bước ra sân và biết rằng đây sẽ là trận cầu đinh. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chơi đẹp. Họ chơi rắn, tôi cũng vậy, nhưng vẫn trên tinh thần thể thao cao thượng. Đối đầu với họ luôn có nhưng gia vị kiểu như những lời xúc phạm nhau, một vài cú đá. Nhưng sau trận, chúng tôi sẽ luôn đến chúc mừng đối thủ mà không có vấn đề gì xảy ra”.

“Giờ đây, tôi là đồng đội của Ramos ở ĐT Tây Ban Nha và chúng tôi luôn đùa với nhau rằng mình sẽ không làm như thế nữa”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X