Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico gây sốc: “Griezmann ở lại để lĩnh núi tiền”

Thứ Tư 20/06/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa phát biểu về Griezmann khiến người ta khá sốc. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định đồng đội ở lại Atletico Madrid và nhận thêm những khoản tiền béo bở.
 

Griezmann ở lại Atletico


Sau nhiều tháng đắn do, Antoine Griezmann đã quyết định ở lại Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm, tới tận năm 2023 với đội chủ sân Wanda Metropolitano chấm dứt những tin đồn đi hay ở.

Trước đó, hợp đồng cũ của Griezmann có điều khoản giải phóng chỉ 100 triệu Euro. Nó khiến Atletico rơi vào tình cảnh nơm nớp lo sợ sẽ để mất anh. Những đại gia như Barcelona, Real Madrid hay Man United đều sẵn sàng chi ra số tiền đó để sở hữu người về đích thứ 3 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm 2016.

Diego Costa phát biểu về Griezmann và hợp đồng mới hình ảnh
Griezmann đã quyết định gắn bó với Atletico

Bản thân nhân vật chính cũng trì hoãn quyết định về tương lai một thời gian. Phải tới gần một tuần trước, CLB mùa tới của Griezmann mới được xác nhận và đó chính là Atletico. Cầu thủ 27 tuổi tung một đoạn video giới thiệu về bản hợp đồng mới với CLB thủ đô Madrid khá hoành tráng.
 

Costa nửa đùa, nửa thật về đồng đội


Mới đây, Diego Costa đã phát biểu về Griezmann với một cách rất riêng. Ngôi sao tuyển Tây Ban Nha nói đùa rằng đồng đội tại CLB ở lại Atletico bởi nhận được một khoản tiền kếch xù. “Tôi chưa từng xem bộ phim của Griezmann, nhưng biết kết thúc thế nào”, Costa nói với Onda Cero.

“Khi phải mất quá nhiều thời gian để quyết định đó là vì cậu ấy sẽ ở lại. Tôi biết rằng Griezmann cam kết rất nhiều với người hâm mộ, với mọi người, với chúng tôi. Tôi rất vui vì điều đó. Cũng đừng quên rằng Griezmann sẽ nhận cả núi tiền đấy nhé!”

Costa đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Ở trận ra quân với Bồ Đào Nha, họ hòa 3-3 và tiền đạo của Atletico lập một cú đúp. Đêm nay, La Roja sẽ đối đầu với Iran ở lượt trận thứ 2.

Nhận định Iran vs Tây Ban Nha (1h ngày 21/6): Bởi La Roja vẫn là ứng viên vô địch…
Trận hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha đã chứng minh sức mạnh của Tây Ban Nha. Vì thế, nhận định Iran vs Tây Ban Nha sẽ không có quá nhiều thay đổi bất chấp đội bóng xứ...

Xem thêm một số bài viết về Diego Costa trên Bongda24h.vn:

Fabregas: Neymar, Ronaldo hay Messi đều đứng sau Diego Costa
Cesc Fabregas phát biểu về Diego Costa, F4 tin rằng đồng đội cũ ở Chelsea sẽ vượt qua những chân sút xuất sắc khác như Neymar, Ronaldo hay Messi để có được...
Diego Costa bức xúc khi Tây Ban Nha bị cầm hòa
Diego Costa cho rằng Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc ở trận nội chiến Iberia vừa qua.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X