Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa làm loạn sau màn chửi trọng tài, HLV Simeone nói gì?

Thứ Sáu 19/04/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù học trò vừa nhận án treo giò 8 trận và không thèm tập luyện, nhưng HLV Simeone chia sẻ về Diego Costa rất nhẹ nhàng.
 

Simeone đã “xử lý” xong Costa

 

Trong thất bại trước Barca, tiền đạo gốc Brazil đã có hành vi xúc phạm trọng tài và nhận thẻ đỏ ngay lập tức. Sau đó, anh nhận án treo giò 8 trận và không còn cơ hội thi đấu tại La Liga mùa giải này. Quá chán nản, Diego Costa đã bỏ tập trong những ngày vừa qua.
 
Tiết lộ trong phòng họp báo, HLV Diego Simeone cho rằng vấn đề đã được giải quyết. Chiến lược gia người Argentina tiết lộ: “Điều tôi có thể nói với bạn, đó là một vấn đề nội bộ và chúng tôi đã xử lý xong.

HLV Simeone chia sẻ về Diego Costa sau án treo giò 8 trận hình ảnh

HLV Simeone chia sẻ về Diego Costa sau màn nổi loạn bỏ tập


Ngày hôm nay, Diego Costa đã trở lại sân tập như thường lệ. Tôi đã giải thích nhiều lần, tôi sẽ không thay đổi cách suy nghĩ về cậu ấy. Tôi nghĩ Costa không có phong độ tốt ở mùa giải này, với những chấn thương liên tiếp. Tôi cũng không nghi ngờ gì về mùa giải tới, các cầu thủ sẽ trở lại với phong độ tốt nhất.

Costa không được thi đấu thường xuyên mùa giải này. Sau đó, án treo giò từ chiếc thẻ đỏ đã khiến cậu ấy nổi loại. Costa đang rất giận dữ, nhưng cũng đầy khao khát cải thiện tình huống mà cậu ấy gặp phải.

Tôi không cam kết tương lai với bất cứ cầu thủ nào. Họ luôn luôn có thể ra đi. Chúng tôi muốn giữ lại những người tốt nhất và duy trì đẳng cấp của đội bóng” – HLV Simeone chia sẻ về Diego Costa.
Nhận án phạt cực nặng, mùa giải chính thức khép lại với Diego Costa
Diego Costa nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Ngôi sao đang khoác áo Atletico sẽ nhận lệnh cấm thi đấu 8 trận ở La Liga do hành vi xúc phạm trọng tài.
VIDEO: Diego Costa ăn thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Barca
Trong trận đại chiến tại La Liga, Atletico Madrid đã không thể làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà, khi tiền đạo chủ lực Diego Costa nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp...
MU và Man City nhận tin cực vui vụ Saul Niguez
Saul Niguez muốn rời Atletico Madrid ở Hè 2019. The Mirror tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, hiện hai đội...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X