Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thuật mới của Atletico: Suarez cắn, Costa đá nguội

Thứ Hai 28/09/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hưng phấn sau chiến thắng huỷ diệt trước Granada, tiền đạo Diego Costa tuyên bố Atletico sẽ rất mạnh với sự xuất hiện của tân binh Luis Suarez.


Costa chào đón Suarez

Được tung vào sân thay Diego Costa trong 20 phút cuối, bản hợp đồng mới của Atletico – Luis Suarez đã ngay lập tức đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Chung cuộc, đội bóng thành Madrid huỷ diệt Granada với tỷ số chung cuộc 6-1.
Chia sẻ về người đồng đội mới sau trận, Costa vui mừng: “Luis Suarez thực sự xuất sắc. Một trong số chúng tôi có thể đánh nhau, còn người kia thì cắn. Chúng tôi rất may mắn khi có Luis. Tôi không hiểu vì sao Barca lại để anh ấy ra đi nữa.

Chiến thuật của Atletico Luis Suarez cắn, Diego Costa đá nguội hình ảnh
Diego Costa và Luis Suarez nhường chỗ cho nhau trong trận thắng Granada
Luis sẽ giúp chúng tôi với rất nhiều bàn thắng cùng tinh thần chiến binh của mình. Khát khao giành danh hiệu của anh ấy cũng rất cháy bỏng. Hy vọng Luis sẽ giúp Atletico giành danh hiệu để làm các CĐV vui mừng. Nhưng trước tiên, chúng tôi cần giành chiến thắng trong những trận đấu tới.”
Không phải nghi ngờ về đẳng cấp, đặc biệt là tại La Liga – bộ đôi Diego Costa và Luis Suarez sẽ trở nên vô cùng đáng sợ với mọi hàng phòng ngự. Đặc biệt hơn, cặp đôi này đều là những cầu thủ cực kỳ tiểu xảo, sẵn sàng chơi xấu để CLB của mình hưởng lợi, bởi vậy các hậu vệ phải cẩn thận khi đối đầu với Atletico.

Simeone ca ngợi Suarez sau màn ra mắt trong mơ cho Atletico
HLV Simeone cho biết ông ấn tượng với cách mà Luis Suarez kiến tạo và di chuyển không bóng hơn là 2 pha ghi bàn của cầu thủ này trong màn ra mắt trong mơ trước...
Ra mắt Atletico, Suarez lập tức làm nên lịch sử
Luis Suarez đã tạo ra tác động ngay lập tức trong màu áo Atletico Madrid bằng cách ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác trong trận thắng Granada 6-1 vào chủ nhật.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X