Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ thông cảm cho ước mơ gia nhập Barca của Griezmann

Thứ Tư 11/09/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa cho rằng Antoine Griezmann không đáng bị chỉ trích vì rời Atletico Madrid để gia nhập Barcelona.

Đồng đội cũ tại Atletico Madrid tiết lộ ước mơ của Antoine Griezmann là chơi cạnh Lionel Messi và Luis Suarez. Do đó, anh không đáng nhận phải những phản ứng tiêu cực.

Hè này, Griezmann đã nói lời chia tay Atletico để sang Barca với giá 120 triệu euro, đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng. Vụ chuyển nhượng đã gây tranh cãi khi Rojiblancos tuyên bố đối tác đã “đi đêm” với cầu thủ của mình trước thời hạn và mức giá họ phải trả là 200 triệu euro.

Đồng đội cũ thông cảm cho ước mơ gia nhập Barca của Antoine Griezmann hình ảnh
Diego Costa muốn mọi người thông cảm cho Antoine Griezmann

Vụ việc đã chìm xuống vì Atletico không đưa ra được những bằng chứng xác thực. Dù vậy, Griezmann thì vẫn nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ CLB cũ khi tới Barca chỉ sau 1 năm ký hợp đồng mới và nhận lương thưởng hậu hĩnh.

Dù vậy, theo góc nhìn của Diego Costa, tới Barca là một giấc mơ trở thành sự thật với cầu thủ 28 tuổi. Anh kêu gọi dư luận chấp nhận quyết định của đồng đội cũ. “Ước mơ của Griezmann là được chơi với Messi và Suarez”, người đàn ông 30 tuổi nói với Que Partidazo.

“Là một cầu thủ bóng đá, bạn luôn muốn tự thử thách bản thân mình và điều đó là bình thường khi cậu ấy muốn chơi tại Barca, để xem liệu mình có thể là một cầu thủ quan trọng như khi ở Atletico hay không. Chúng ta không nên có suy nghĩ gì tiêu cực.”

Costa nói thêm: “Nếu không có đoạn video (minh họa quyết định ở lại Atletico của Griezmann 1 năm trước), đó sẽ là một vụ chuyển nhượng bớt ồn ào hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X