Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên thay thế Lopetegui dẫn dắt Real Madrid

Thứ Năm 18/10/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid thay Julen Lopetegui là khả năng có thể xảy ra, ông thầy người Italia đang là ứng viên hàng đầu thế chỗ của nhà cầm quân 52 tuổi.

HLV Julen Lopetegui có thể bị sa thải


Hồi tháng 6 vừa qua, HLV Julen Lopetegui được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid thay Zidane, ông thầy người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa Los Blancos tới những danh hiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nhà cầm quân 52 tuổi đang gặp rất nhiều khó khăn.
 
HLV Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid thay Julen Lopetegui hình ảnh

HLV Lopetegui có thể bị Real sa thải


Real đang rơi vào khủng hoảng với chuỗi 4 trận không thắng và không ghi được bàn thắng nào, họ đang tụt lại trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Tương lai HLV Lopetegui đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, đã có thông tin cho rằng Los Blancos sẽ tiến hành sa thải nhà cầm quân người TBN nếu mọi chuyện không được cải thiện.

Don Balon khẳng định trận Siêu kinh điển với Barca trên sân Camp Nou quyết định tương lai HLV Lopetegui. Nếu Real thua ở trận đấu này, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ mất việc chỉ sau 4 tháng dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu.
 


Real nhắm Conte thay Lopetegui

 


HLV Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid thay Julen Lopetegui là khả năng có thể xảy ra, ông thầy người Italia đang là ứng viên hàng đầu thế chỗ của nhà cầm quân 52 tuổi.
 
HLV Conte duoc nham thay the Lopetegui

HLV Conte được nhắm thay thế Lopetegui


Conte đang nghỉ ngơi sau thời gian dẫn dắt Chelsea. Đội bóng thành London sẽ phải đền bù 9 triệu bảng khi sa thải ông thầy người Italia, nhưng cựu HLV Juventus chỉ được hưởng số tiền này nếu không dẫn dắt CLB nào ở mùa giải này. Nếu HLV Conte nhận lời dẫn dắt Real, Chelsea sẽ không phải đền bù 9 triệu bảng cho ông thầy người Italia. 

Ông Conte được đánh giá rất cao về mặt chiến thuật, ông hoàn toàn có thể giúp Real vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, nhà cầm quân này tuyên bố sẽ chỉ trở lại làm việc ở mùa giải tới. Ngoài Real thì MU cũng quan tâm Conte, Quỷ đỏ nhắm cựu HLV Chelsea trong trường hợp sa thải Mourinho.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X