Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Real Madrid quay ra bới móc chốn xưa Bayern Munich

Thứ Hai 24/06/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ người Đức Toni Kroos về việc anh từng không được trọng dụng và bị Hùm Xám xứ Bavaria hứa suông ra sao trong quá khứ.

Trong bộ phim tài liệu chuẩn bị ra mắt công chúng về cuộc đời và sự nghiệp của mình, Toni Kroos có nhá hàng với trải lòng gây bão: “Tôi thường được huyễn hoặc rằng mình là một cầu thủ tuyệt vời ra sao hay vẫn đi đường đúng đắn như thế nào. Ấy thế mà họ cũng có cho tôi cơ hội chơi bóng đâu, trong khi tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được nhiều hơn vậy.”

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid chỉ trích Bayern Munich hình ảnh
Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid chỉ trích Bayern Munich

“Tôi đã không muốn chia tay Bayer Leverkusen để trở về Bayern Munich, nhưng rồi vẫn quyết định và gia hạn hợp đồng với họ. Thế nào mà ngay sau đó tôi đã cảm thấy hối hận suốt 10 phút tiếp theo. Quay sang chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, ông ta thốt lên về việc ký kết này như thể lập tức yêu cầu tôi cần phải chơi tốt hơn nữa.”

Kroos trưởng thành từ lò đào tạo Bayern nhưng không được trọng dụng ban đầu và phải lang bạt học việc ở Leverkusen suốt hai năm. Sự trưởng thành không ngừng giúp tiền vệ người Đức được Hùm Xám xứ Bavaria tin tưởng hơn khi trở về. Anh là trụ cột trong bốn mùa giải tiếp theo, góp công vào những danh hiệu vô địch Bundesliga và Champions League.

Mùa hè 2014 sau khi đăng quang World Cup cùng với đội tuyển Đức, Kroos dứt áo ra đi để cập bến Real Madrid, thi đấu ấn tượng để tiếp tục giành thêm ba chiếc cúp bạc danh giá Châu Âu. Bất chấp tương lai chỗ đứng bị đặt dấu hỏi bởi phong độ sa sút cũng như khả năng Paul Pogba cập bến Bernabeu, tiền vệ 29 tuổi người Đức mới đây vẫn được Los Blancos gia hạn hợp đồng và giữ chân anh ở lại đến năm 2023.

Ký hợp đồng mới, Kroos hạ mục tiêu giải nghệ ở Real Madrid
Phát biểu của tiền vệ người Đức sau khi cam kết tương lai ở lại Bernabeu ít nhất cho đến mùa hè năm 2023.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X