Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real Madrid, Ronaldo được mời gọi sang Juventus

Thứ Hai 26/06/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Alessandro Del Piero bất ngờ gợi ý cho đội bóng cũ Juventus nên chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Thực hư chuyện muốn ra đi của Cristiano Ronaldo thì chưa rõ, nhưng chắc chắn anh đã không còn vẹn nguyên sự hạnh phúc của mình ở Real Madrid, bất chấp vừa trải qua một mùa giải thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Nghi án trốn thuế đến gần 15 triệu Euro khiến siêu sao người Bồ Đào Nha quá đỗi mệt mỏi, trên hết là nỗi thất vọng với không một động thái bảo vệ nào đến từ Bernabeu.

Ronaldo tiep tuc ghi ban
Del Piero mời gọi Ronaldo rời Real Madrid để cập bến Juventus

Vì mọi lẽ mà CR7 có thể sẽ chia tay Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, kết thúc 8 năm huy hoàng trong sắc áo trắng hoàng gia. Những đại gia Châu Âu khác đều đã rục rịch với kế hoạch hoành tráng nhằm chiêu mộ tiền đạo 32 tuổi, đơn cử như Paris Saint-Germain hay đội bóng cũ Manchester United. Mặc dù vậy, huyền thoại Alessandro Del Piero mới đây đã bất ngờ gợi ý cho Ronaldo một bến đỗ rất mới mẻ và hứa hẹn dành cho anh.

Không đâu khác, Del Piero tiến cử đương kim QBV 2016 cho đội bóng cũ Juventus. Cựu danh thủ 44 tuổi người Ý phát biểu: “Nếu Ronlado không hạnh phúc tại Real Madrid và muốn ra đi, Juventus luôn có vị trí vững chắc cho cậu ấy. Đây vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới trong thời điểm hiện tại và chắc chắn sẽ nâng tầm sức mạnh cũng như hình ảnh cho Juve. Với Ronaldo, chúng ta sẽ tiếp tục thống trị Serie A và sau cùng cũng lên ngôi vô địch Champions League khi đã phải đợi chờ quá lâu rồi.”

Không ai khác, chính Ronaldo là người vừa bóp nát giấc mơ xưng vương Châu Âu của Bà Đầm Già thành Turin trong trận chung kết ở Cardiff hồi đầu tháng này, với cú đúp trong trận đại thắng 4-1 của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hóa giải lời nguyền Champions League khi bảo vệ thành công ngôi vô địch (thứ 12 trong lịch sử), trong khi đây đã là thất bại thứ năm liên tiếp của Juventus trong các trận chung kết, khiến họ vẫn phải thèm khát chiếc cúp bạc suốt cả hai thập kỷ đã qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X