Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Real Madrid chê tân binh Hazard kém tài Neymar

Thứ Bảy 20/07/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái Marcelo tỏ ra ưu ái đồng hương hơn người đồng đội mới của mình khi so sánh hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại.

Mùa hè này, Eden Hazard đã chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó để gia nhập Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro. Với tài năng và đẳng cấp không cần bàn cãi, ngôi sao người Bỉ hiển nhiên phải được đánh giá cao và được kỳ vọng trở thành trụ cột quan trọng hàng đầu của CLB trong tương lai.

Ấy vậy mà mới cập bến Bernabeu chưa được bao lâu, Hazard đã sớm bị dội gáo nước lạnh khi bị một đàn anh đồng đội mới chê kém tài so với Neymar. Rõ ràng, Marcelo vẫn tỏ ra ưu ái cậu em đồng hương thân thiết của mình hơn khi so sánh hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại.

Sao Real Madrid chê tân binh Hazard kém tài Neymar hình ảnh
Sao Real Madrid chê tân binh Hazard kém tài Neymar

Phát biểu của hậu vệ cánh trái kỳ cựu người Brazil: “Eden Hazard là một ngôi sao tuyệt vời và theo tôi như Neymar, cậu ấy đang thuộc top 5 cầu thủ hay nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ Eden Hazard vẫn chưa thể so sánh với một Neymar xuất sắc nhỉnh hơn.”

“Neymar có lối chơi cực kỳ khó đoán và các hậu vệ đơn giản không thể cản cậu ấy. Tôi tin chắc Real Madrid sẽ thắng lớn nếu chiêu mộ thành công Neymar bởi nơi đây là ngôi nhà cho những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Quá khứ gắn bó với Barcelona của cậu ấy sẽ chẳng phải vấn đề gì đối với chúng tôi.”

Neymar hiện tại đang tìm mọi cách để đào thoát khỏi Paris Saint-Germain, thậm chí sẵn sàng nổi loạn bỏ tập hay đăng đàn đá đểu CLB chủ quản. Về phía gã nhà giàu nước Pháp, họ cũng chẳng còn mặn mà giữ chân ngôi sao Brazil lắm tài nhiều tật này nữa chỉ sau hai năm phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì anh.

Giờ đây, Neymar vẫn chờ đợi và hy vọng sẽ được đội bóng cũ Barcelona dang tay giải cứu. Thương vụ tới giờ vẫn đang bế tắc bởi khúc mắc giá cả giữa đôi bên, nhất là khi PSG không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro đã chi cho chính Barca cách đây hai năm. Real Madrid, đội bóng hâm mộ thực sự của Neymar, liệu có nhảy vào hớt tay trên và cho đại kình địch một vố đau đớn?

Không phải 7 hay 10, Hazard sẽ lấy số áo của huyền thoại này ở Real Madrid
Có khả năng ngôi sao tân binh người Bỉ sẽ tiếp bước cựu danh thủ David Beckham khi khoác áo số 23 ở Bernabeu.
Diễn biến vụ Neymar: Bị tố ngược tráo trở, PSG tuyên bố “mời anh đi cho”
Cùng với lời đáp trả của cha ngôi sao người Brazil, giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố kẻ nổi loạn này có thể ra đi trong mùa hè này nếu CLB nước Pháp nhận...
Cha Neymar thanh minh động thái “đổ dầu vào lửa” của con trai
Phía ngôi sao Brazil khẳng định không hề có ý thiếu tôn trọng PSG khi chia sẻ chiến thắng 6-1 của Barca trước chính CLB nước Pháp ở Champions League cách đây...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X