Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần ra rìa của Real phủ nhận muốn dứt áo ra đi

Thứ Ba 12/02/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo lên tiếng về tương lai tại Real Madrid. Theo đó, hậu vệ người Brazil khẳng định không có lý do gì để rời CLB như lời đồn.
 

Marcelo mất vị trí


Marcelo từng là trụ cột dưới thời Zinedine Zidane. Anh là phương án tấn công hữu hiệu bên cánh trái của Real Madrid, rất ăn ý cùng Cristiano Ronaldo. Nhưng bước sang mùa 2018/19, điều đó không còn được duy trì.

Lần lượt Zidane và Ronaldo nói lời chia tay Real. Ở tuổi ngoài 30, Marcelo cũng không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Như chính đội phó Real tâm sự, anh đã cống hiến rất cả những gì có thể dưới thời Zidane.

hau ve Marcelo

Marcelo lên tiếng về tương lai tại Real Madrid


Sau khi Santiago Solari lên nắm quyền, Marcelo không còn được tín nhiệm. Anh liên tục ngồi dự bị cho tài năng trẻ Sergio Reguilon trong thời gian qua.
 

Nhưng không muốn ra đi


Có tin đồn rằng Marcelo muốn nói lời chia tay với Real Madrid sau 13 năm gắn bó. Đích đến của cựu thành viên Fluminense không đâu khác ngoài Juventus, nơi bạn thân Ronaldo đang đầu quân. Dù vậy, bản thân Marcelo lên tiếng về tương lai tại Real Madrid lại nói về điều ngược lại.

“Rời khỏi Madrid chưa từng nằm trong tâm trí của tôi. Tôi tin tưởng bản thân mình hơn bất kỳ người nào khác và không có lý do gì để ra đi”, anh nói.

“Tôi tin tưởng vào bản thân, vào sự nỗ lực của mình. Nhưng nếu một ngày nào đó Madrid không còn cần tôi, tôi sẽ ra đi. Tôi sẽ buồn, nhưng tôi sẽ ra đi. Chắc chắn đó sẽ là trong tư thế ngẩng cao đầu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X