Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Công thần gia hạn hợp đồng với Barca, phí bồi thường siêu khủng

Thứ Năm 27/09/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023. Đội bóng xứ Catalonia không quên thòng vào đó điều khoản ra đi trước thời hạn lên tới 500 triệu Euro.
 

Busquets gắn bó với Barca


Sergio Busquets là một sản phẩm của hệ thống học viện La Masia nổi tiếng. Tiền vệ 30 tuổi dành toàn bộ sự nghiệp của mình để chơi cho Barcelona và cùng họ gặt hái nhiều thành công. Mới đây, Busquets gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023.

Cho tới khi giao kèo mới đáo hạn, Busquets sẽ 35 tuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc nhiều khả năng anh sẽ treo giày tại sân Camp Nou và trở thành người tiếp theo trong thế giới bóng đá chỉ chơi cho duy nhất một CLB.

Busquets cua Barca

Busquets gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023


Trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, không thiếu những tên tuổi mời chào Busquets về đầu quân. Những Man City hay PSG đều sẵn sàng chi rất đậm để có được tiền vệ phòng ngự có nhãn quan chiến thuật cực tốt này.

Nhưng rốt cuộc, Barca đã dập tắt những tin đồn thông qua việc giữ chân Busquets lâu dài. Ngoài ra, Blaugrana cũng tăng mức bồi thường hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi từ 200 triệu Euro lên thành 500 triệu Euro.

Với con số khổng lồ này, gần như Busquets sẽ không thể đi đâu khác nếu không nhận được sự đồng tình của Barca. Tính tới nay, tiền vệ tài hoa này đã ra sân 490 lần cho đội chủ sân Camp Nou. Busquets chỉ còn thiếu 10 trận nữa là cán mốc 500. Hiện anh đang đứng thứ 7 trong danh sách những người chơi nhiều trận nhất cho CLB xứ Catalonia.

Tính tới nay, Busquets đã cùng Barca giành 7 chức vô địch La Liga, 6 cúp Nhà vua, 3 Champions League cùng nhiều danh hiệu nhỏ khác. Trên trường quốc tế, anh cùng ĐT Tây Ban Nha đăng quang tại World Cup 2010 và Euro 2012.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X