Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức công bố hợp đồng quảng cáo trên áo đấu siêu khủng

Thứ Năm 17/11/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rốt cục, sau thời gian dài lựa chọn và đàm phán, cuối cùng Barca đã kí hợp đồng quảng cáo trên áo thi đấu trị giá đến 220 triệu euro với Rakuten.

Rakuten là tập đoàn trong lĩnh vực thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1997 và bắt đầu vươn mình ra thế giới từ năm 2005. Với mục tiêu phát triển thương hiệu ra khắp hành tinh, Rakuten quyết định bắt tay hợp tác với Barca.
Barca chinh thuc cong bo hop dong quang cao tren ao dau sieu khung hinh anh
Cái tên Rakuten sẽ xuất hiện trên áo đấu Barca từ mùa sau


Theo đó, bắt đầu từ mùa giải 2017-18, thương hiệu Rakuten sẽ xuất hiện trên áo đấu Barca thay thế cho Qatar Airways, một thương hiệu hàng không của Qatar. Chiều qua, Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng này với thời hạn 4 năm (từ mùa giải 2017-18 tới 2020-21). Mỗi mùa giải, Barca sẽ nhận được số tiền trị giá 55 triệu euro. Như vậy tổng giá trị của bản hợp đồng áo đấu này là 220 triệu euro.

Buổi lễ kí kết hợp đồng có sự góp mặt của Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu và Chủ tịch của Rakuten, ông Hiroshi Mikitani. “Chúng tôi rất vinh dự khi công bố Rakuten sẽ là đối tác quảng cáo trên áo đấu Barca trong vòng 4 năm tới, bắt đầu từ mùa giải 2017-18", Chủ tịch Bartomeu hào hứng công bố.

Qatar Airways hiện đang là thương hiệu có mặt trên áo đấu của Barca từ mùa giải 2011-12. Khi kí hợp đồng với Qatar Airways, Barca chỉ kiếm được 34 triệu euro/mùa, nhưng với Rakuten, họ sẽ thu về 55 triệu euro/mùa.

Trong hợp đồng, Rakuten có đính kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Barca. Nếu giành chức vô địch La Liga, Barca sẽ có thêm 1,5 triệu euro/năm. Tương tự, nếu đăng quang Champions League, Barca sẽ nhận thêm 5 triệu euro/năm từ Rakuten. Tuy vậy, đây vẫn chỉ là hợp đồng quảng cáo áo đấu lớn thứ 2, sau Man Utd, đội bóng nhận được khoảng 71 triệu euro từ hãng xe Chevrolet.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X