Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Zidane nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Real?

Thứ Năm 01/12/2016 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bàn thắng đầu tay, Enzo Zidane hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn nữa trong màu áo Real Madrid.


Enzo Zidane gia nhập học viện của Real Madrid năm 2004 khi mới 9 tuổi và sau 12 năm, anh mới có trận đấu đầu tiên cho đội 1. Trong trận lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua với Cultural Leonesa rạng sáng nay, tiền vệ này đã được người cha Zinedine Zidane – một huyền thoại của Real và nay là HLV trưởng của CLB tung vào sân thay Isco đầu hiệp 2 và có một bàn thắng ở phút 63.

Con trai Zidane noi gi sau ban thang dau tien cho Real hinh anh
Enzo Zidane ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho đội 1 Real

Sau trận, Zidane đã bày tỏ sự vui mừng của mình với bàn thắng đầu tay và quyết tâm thể hiện để được ra sân thường xuyên trong đội 1. “Ghi bàn cho Real Madrid ngay trong trận ra mắt luôn là một giấc mơ và tôi thật sự hạnh phúc khi giành chiến thắng tại sân Bernabeu”, anh nói trên trang web chính thức của Real. “Đó là một đêm rất đặc biệt. Tôi đã phải chờ đợi cơ hội của mình và giờ nó đã trở thành hiện thực. Đây mới là sự khởi đầu và tôi phải tiếp tục làm việc để có nhiều cơ hội cống hiến cho đội bóng hơn.”

Tới 21 tuổi, Zidane mới có lần đầu tiên khoác áo Real song anh cho biết vẫn đang hạnh phúc tại CLB. “Đội bóng đối xử với tôi và tất cả các cầu thủ trẻ khác thực sự tốt”, ông nói thêm. “Bạn học được rất nhiều điều từ những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới. Hơn nữa, ở đây có một đoàn kết lớn. Các cầu thủ trong đội luôn chào đón chúng tôi nồng nhiệt, họ cung cấp cho chúng tôi lời khuyên và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Đó là điều thực sự quan trọng đối với một cầu thủ như tôi vì nó cho phép tôi được thưởng thức bóng đá cùng họ.”

Cuối tuần này, Real sẽ hành quân tới sân Nou Camp để đối đầu với Barcelona tại vòng 14 La Liga. Trong chiến thắng 6-1 trước Leonesa nơi con trai có bàn đầu tay, HLV Zidane đã cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị để chuẩn bị cho đại chiến.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 6-1 Leonesa


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X