Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Zidane chính thức chia tay Real Madrid

Thứ Sáu 30/06/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Enzo Zidane, con trai của HLV Zidane vừa chính thức chia tay Real Madrid để đến đầu quân cho Alaves theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Con trai Zidane chinh thuc chia tay Real Madrid hinh anh
Enzo Zidane chia tay Real để cập bến Alaves

Thương vụ này đã được công bố vào ngày hôm qua. Cụ thể, Enzo Zidane đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm để chuyển đến thi đấu cho đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ 9 tại La Liga mùa trước là Alaves.

Một thông báo chính thức trên trang chủ Alaves cho biết: “Deportivo Alaves chào mừng Enzo Zidane và chúc anh những điều tốt đẹp và may mắn nhất trước thềm mùa giải mới”.

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng có lẽ Alaves cũng không phải trả cho Real quá nhiều tiền. Được biết, trong hợp đồng đã ký kết có gắn điều khoản mua lại để tránh việc Real bị Alaves làm giá trong tương lai. Đây cũng là điều khoản mà các đội bóng lớn hay cài vào mỗi khi bán đi những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất.

Ngôi sao 22 tuổi đã trải qua mọi cấp độ phát triển của lò đào tạo Real. Trong lần ra sân duy nhất cho đội bóng thành Madrid ở trận gặp đội hạng ba là Cultural Leonesa tại Cúp nhà Vua năm ngoái, Enzo cũng đã kịp ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ người Pháp đã chơi tổng cộng 78 trận cho đội Real Madrid Castilla, ghi được 7 bàn và có 15 đường kiến tạo thành bàn.

Enzo từng được kỳ vọng sẽ tiếp bước cha mình và trở thành một trụ cột của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi không tài nào chiếm được suất ở đội một Los Blancos cho dù được cha mình trao cơ hội tập luyện cùng với các đàn anh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi tuyến tiền vệ của Real đang đạt trạng thái sung mãn nhất vào lúc này.

Việc HLV Zidane cho cậu con trai cả đi du học là điều dễ hiểu. Enzo cần có thêm kinh nghiệm và được cọ xát nhiều hơn tại La Liga để trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Alaves hiện đang là đội bóng được Real khá tin tưởng với khả năng rèn người. Marcos Llorente cũng mới được đưa trở lại sân Bernabeu từ Alaves và được đánh giá là một phương án dự phòng chất lượng cho Casemiro ở đội một.
Thực hư chuyện Real sắp có ngôi sao U21 Tây Ban Nha
Chủ tịch Angel Haro của Real Betis phủ nhận thông tin Real Madrid sắp sửa ký hợp đồng với tiền vệ Dani Ceballos.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X