Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo là một con quái vật, là người giỏi nhất trong mắt Coentrao

Thứ Tư 18/11/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ của Real Madrid, Fabio Coentrao tỏ ra hạnh phúc khi được sát cánh cùng tiền đạo Cristiano Ronaldo. Anh cho rằng CR7 là người giỏi nhất trong nhiều năm gần đây.

Fabio Coentrao đánh giá cao Cristiano Ronaldo


Vào năm 2011, hậu vệ Fabio Coentrao cập bến Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từng có thời gian trở thành cầu thủ quan trọng của Los Blancos, song anh dần đánh mất vị trí vào tay Marcelo. Sau 2 lần khoác áo cho Monaco và Sporting Lisbon theo dạng cho mượn, anh chia tay Kền kền trắng vào năm 2018.
Fabio Coentrao hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Coentrao đánh giá cao tài năng của Ronaldo


Trong một phát biểu mới đây với O Jogo, cầu thủ 32 tuổi chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Real Madrid, anh nói: "Tôi vinh dự khi được thi đấu cho Real Madrid, một trong những CLB hay nhất thế giới. Đó là ước ao của mọi cầu thủ".

"Tôi ở đó 7 năm và được gia hạn hợp đồng 1 lần. Tôi giành được 15 danh hiệu. Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Bernabeu. Tôi sẽ không bao giờ quên được những năm tháng gắn bó với Real, đó là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

Fabio Coentrao tỏ ra hạnh phúc khi được sát cánh cùng tiền đạo Cristiano Ronaldo. Anh nói thêm: "Phải chơi bên cạnh Ronaldo bạn mới thấy anh ấy xuất sắc như thế nào. Anh ấy là một con quái vật, một người bạn tuyệt vời và cũng là một con người xuất sắc". 

"Ronaldo sinh ra với tài năng thiên bẩm và anh ấy đã tập luyện vô cùng nỗ lực để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi từng sát cánh cùng nhiều cầu thủ giỏi, và Ronaldo là người giỏi nhất".

“Cuộc hôn nhân giả” với Chủ tịch Perez có cản trở Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real Madrid?
Bế tắc về hợp đồng với Perez chắc chắn sẽ chưa thể giải quyết trong một sớm một chiều. Năng lực xuất hiện vào phút cuối và giải quyết mọi thứ của Ramos sẽ...
VIDEO: Jack Grealish tiết lộ lấy cảm hứng từ De Bruyne để đánh bại...De Bruyne
Jack Grealish mới đây vừa chia sẻ với SkySports về nguồn động lực lớn trước mỗi lần ra sân thi đấu, đặc biệt ở trận tuyển Anh gặp Bỉ, đó chính là việc anh xem...
PSG đưa ra đề nghị điên rồ cho Ramos
Theo AS, PSG mới đây đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho Ramos trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Real Madrid chuẩn bị đáo hạn.
Zinedine Zidane cần một lần nữa giải bài toán bế tắc ở Real Madrid
Những thay đổi về nhân sự là có thể hiểu được khi lịch thi đấu bị dồn lại và họ buộc phải thi đấu 3 trận mỗi ngày. Nhưng Zidane sẽ cần phải tìm ra phương án...
HLV Southgate và Fabregas đồng loạt khen ngợi Grealish sau trận thua Bỉ
Jack Grealish đang có cơ hội lớn để được đá chính nhiều hơn ở đội tuyển Anh sau màn trình diễn tốt ở hiệp một trận đấu với Bỉ đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X