Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Có thực Barca quan tâm tới đàn em Messi nhiều như truyền thông đồn đoán?

Thứ Hai 10/08/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Lautaro Martinez nói về những đồn đoán anh sẽ rời Inter để đến Barcelona.

Theo Carlos Beto Yaque, tuyển thủ Argentina được nhắc tới trên các phương tiện truyền thông nhiều hơn là ngoài đời thực.

Barca muốn có Martinez

Thương vụ Barcelona muốn mua Lautaro Martinez đã được nhắc đến trong một thời gian. Blaugrana đang muốn bổ sung hỏa lực cho hàng công và đồng hương của Lionel Messi được nhắc tới như mục tiêu hàng đầu.

Có thực Barca quan tâm tới đàn em Messi nhiều như đồn đại hình ảnh
Barca quan tâm tới Lautaro Martinez

Tuy nhiên, Barca trong thời kỳ hậu đại dịch chưa thể đáp ứng yêu cầu về giá cả của Inter. Hiện có thông tin đội bóng Tây Ban Nha có thể lùi kế hoạch chiêu mộ Martinez tới năm sau.

Sự thật bị thổi phồng

Tuy nhiên, người đại diện của Martinez khẳng định những tin đồn bên ngoài không thực sự đúng với hiện thực. Carlos Beto Yaque nói trên La Figura de la Cancha: “Vụ chuyển nhượng của Lautaro được truyền thông đăng tải nhiều hơn là đời thực.”

“Cậu ấy còn 3 năm trong hợp đồng với Inter và rất hạnh phúc khi ở đó. Cậu ấy đã có một mùa giải rất tốt, vẫn còn thi đấu ở Europa League và tôi hy vọng Inter có thể đi hết chặng đường ở giải đấu.”

Có thực Barca quan tâm tới đàn em Messi nhiều như truyền thông đồn đoán hình ảnh 2
Truyền thông đồn đại thái quá về thương vụ

Nhiều người đã thúc giục Martinez chuyển tới Barca khi được xem là đủ tầm vóc đến đó. Tuy nhiên, Yaque khẳng định rằng sẽ không thúc ép thân chủ chuyển bến đỗ với sự chú ý đến các vấn đề quan trọng.

Ông nói thêm: “Tôi chưa bao giờ cần phải cho Lautaro lời khuyên và hiện cũng vậy. Đó luôn là một cầu thủ hoàn hảo và đã trưởng thành trong những năm qua.”


Lautaro đã có 46 lần ra sân cho Inter trong mùa giải 2019-20 ghi 19 bàn thắng. Anh ấy chuyển đến Nerazzurri vào mùa hè năm 2018 từ Racing Club.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X