Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có sao 150 triệu Euro, Barca vẫn muốn tạo 2 “bom tấn”

Chủ Nhật 27/08/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona vẫn muốn có 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Angel Di Maria dù mới đạt thỏa thuận mua Ousmane Dembele với giá 150 triệu Euro.

 
Barcelona chuẩn bị sở hữu Ousmane Dembele sau chi đồng ý chi số tiền 150 triệu Euro (138 triệu bảng) cho Borussia Dortmund. Sau khi bay tới sân Nou Camp, tiền đạo 20 tuổi sẽ hoàn tất các thủ tục trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm đưa anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới. Cụ thể, để có thần đồng bóng đá Pháp, chuyển nhượng Barca sẽ trả ngay cho Dortmund số tiền 105 triệu Euro chưa kể 45 triệu trả sau.

Co sao 150 trieu Euro, Barca van muon tao 2 bom tan hinh anh
Dembele gần như đã là người của Barca
Trước đó, Barca đã tạo nên kỷ lục thế giới theo cách không mong muốn khi Neymar với sự hậu thuẫn của đại gia PSG đã chi ra số tiền 222 triệu Euro để giải phóng hợp đồng. Dù không muốn nhưng chiếu theo điều khoản đã ký kết của đôi bên hồi tháng 11 năm ngoái, đội bóng xứ Catalan buộc phải nhả người. Tuy nhiên, việc Neymar dứt áo ra đi lại ảnh hưởng lớn hơn nhiều dự tính với Barca. Ở 2 lượt trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid, họ toàn thua và chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng từ chấm 11m (tổng tỷ số 1-5).
 

Những màn trình diễn mờ nhạt của hàng công nói chung và tài năng trẻ Gerard Deulofeu nói riêng đã khiến bộ phận chuyển nhượng Barca không thể ngồi yên. Họ đã đẩy nhanh tiến độ và tỏ ra rất chịu chi trong thương vụ chiêu mộ Dembele. Nhưng giờ đây, ngay cả khi đã tiến gần tới thần đồng 20 tuổi, lãnh đạo Blaugrana vẫn chưa muốn dừng lại.

Co sao 150 trieu Euro, Barca van muon tao 2 bom tan hinh anh 2
Barca của HLV Valverde có thể đón Coutinho và Di Maria

Tờ Marca tuyên bố Barca đang gấp rút đẩy nhanh các cuộc đàm phán để có 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Angel Di Maria trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Trước đó, Liverpool đã liên tục nói không với các lời đề nghị mua Coutinho của Barca. Dù có thể kiếm về 136 triệu bảng, dù tiền vệ người Brazil đã nộp đơn xin chuyển nhượng thậm chí sẵn sàng ngồi ngoài cả mùa này, những ông chủ The Kop vẫn dứt khoát không để anh ra đi.

Dự kiến trong những ngày tới, Barca sẽ tiếp tục gõ cửa sân Anfield để hỏi mua Coutinho với số tiền khổng lồ. Song song với đó, đại diện của Barca cũng sẽ liên hệ với PSG về trường hợp của Di Maria, người được cho là đã đồng ý miệng với những điều khoản cá nhân họ đưa ra. Dù vậy, quyền phán quyết cao nhất vẫn thuộc về đội bóng thủ đô nước Pháp, những người tuyên bố chỉ bán Di Maria nếu có Kylian Mbappe từ Monaco.
 
Ở chiều ngược lại, chuyển nhượng Barca cũng tính tới chuyện bán cầu thủ để cân bằng ngân sách, tránh vi phạm luật Công bằng tài chính do UEFA quy định. Những Arda Turan, Andre Gomes và Thomas Vermaelen đã được đội chủ sân Nou Camp rao bán.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X