Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca

Thứ Sáu 26/02/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ người Mexico, Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”.
Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Danh thủ vĩ đại người Argentina thực ra đã tuyên bố muốn ra đi từ cách đây 1 năm song không được ban lãnh đạo chấp thuận nên đành miễn cưỡng ở lại.

Cố nhân đau đớn trước viễn cảnh Lionel Messi có thể rời Barca hình ảnh
Messi để ngỏ khả năng chia tay Barca

Hiện Messi vẫn để ngỏ quyết định cuối cùng về tương lai. Bất chấp Barca luôn rất mong muốn El Pulga gia hạn hợp đồng, cầu thủ 33 tuổi chưa đưa ra lựa chọn của mình.

Rafael Marquez, cựu trung vệ người Mexico, từng có 7 năm chơi tại Barca (2003 tới 2010) mới đây đã chia sẻ về người đồng đội cũ: “Messi đã luôn cống hiến những gì tốt nhất qua từng mùa cho Barca và thật đau đớn khi cậu ấy có thể rời Nou Camp".

“Vẫn chưa chắc chắn liệu Messi sẽ ra đi hay ở lại. Sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy ở lại và kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona.”

"Hy vọng rằng Messi có thể giành được điều gì đó với Barca mùa này. Đó là mong muốn của tôi. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, thì nó cũng chẳng khiến di sản Messi để lại bị ảnh hưởng. Đó vẫn chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử của bóng đá thế giới.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X