Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có một Siêu kinh điển của Everton

Thứ Sáu 04/06/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự trùng hợp lớn sau khi HLV Ronald Koeman được xác nhận sẽ ở lại Barca mùa tới, và đem đến bất ngờ trong trận El Clasico.

Siêu kinh điển của Everton


Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin: “Ronald Koeman sẽ ở lại và Barca chuẩn bị bổ sung cầu thủ sau Aguero, Eric Garcia. Barca sẽ mua tiếp Memphis Depay theo hợp đồng 2 hoặc 3 năm, trong khi chuẩn bị hoàn tất buổi kiểm tra y tế với Wijnaldum. Chủ tịch Laporta xác nhận HLV Koeman tiếp tục ở lại.”
 
Trước đó, Real Madrid cũng có sự biến động ở vị trí thuyền trưởng, khi tái bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti thế chỗ Zinedine Zidane. Điều này đồng nghĩa, trận Siêu kinh điển mùa tới giữa Real vs Barca sẽ là một cuộc chiến giữa những… cựu HLV của Everton.

Có một Siêu kinh điển của Everton
El Clasico mùa tới sẽ là cuộc đọ sức của những cựu thuyền trưởng Everton

Có một Siêu kinh điển của Everton

Có một Siêu kinh điển của Everton
 
Cụ thể, Ronald Koeman từng dẫn dắt The Toffee trong giai đoạn từ tháng 7/2016 – 10/2017, giúp đội bóng này trở thành đối thủ khó chịu với các đại gia Premier League. Còn về phía Carlo Ancelotti, ông dẫn Everton từ tháng 12/2019 và vừa mới chia tay CLB. Trong quãng thời gian làm việc tại đây, Carlotto được cấp rất nhiều tiền bổ sung lực lượng, với mục tiêu giúp CLB giành vé dự Champions League.
 
Dù vậy, cả 2 HLV này đều không hoàn thành được công việc mà BLĐ đặt ra, hoặc nói nhẹ nhàng hơn là đều ra đi khi đang trong quá trình giúp Everton phát triển. Với cá nhân Ancelotti, ông còn khiến trò cưng James Rodriguez buồn bã bởi chắc chắn, cầu thủ Colombia sẽ không thể trở lại Real Madrid để làm việc chung với ông thầy của mình.
 
Ancelotti muốn mang theo Richarlison sang Real, Everton có câu trả lờiAncelotti muốn mang theo Richarlison sang Real, Everton có câu trả lời
Đang có tin đồn HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp Richarlison tại Real Madrid và Everton mới làm rõ quan điểm xung quanh việc này.
Nhọ như James RodriguezNhọ như James Rodriguez
Hiếm có cầu thủ nào số nhọ như James Rodriguez, khi mới đây một lần nữa anh lại nhận cú sốc từ HLV Carlo Ancelotti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X