Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cơ hội vào tứ kết C1 của Barca và Napoli là 50-50"

Chủ Nhật 19/07/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa 1-1 ở lượt đi trên đất Italia khiến Napoli gặp bất lợi trước Barca ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, song tiền vệ Diego Demme không nghĩ như vậy.

Sao Napoli tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà


Barca đã chính thức đầu hàng Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga. Như vậy là đội chủ sân Camp Nou chỉ còn duy nhất mục tiêu ở Champions League, qua đó tránh một mùa giải thất bại. Vào đầu tháng 8 tới, Messi và các đồng đội sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 với Napoli.
 
Barca hoa Napoli 1-1 o luot di vong 1/8 Champions League

Barca hòa Napoli 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League


Ở trận lượt đi trên đất Italia, Barca đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp đội bóng xứ Catalan chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, tiền vệ Diego Demme của Napoli cho rằng cơ hội đi tiếp của hai đội là như nhau, anh nói với Bild:

"Kết quả hòa 1-1 cho thấy Napoli không hề thua kém Barca, thậm chí nếu dứt điểm tốt hơn chúng tôi đã giành chiến thắng ở trận lượt đi. Chúng tôi đã duy trì phong độ ổn định trong vài tuần gần đây, toàn đội đang cảm thấy rất tự tin".

"Napoli đã sẵn sàng cho trận đấu với Barca, chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ để tiến vào tứ kết. Tôi nghĩ rằng ở trận lượt về, cơ hội chiến thắng của hai đội là 50-50. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để vượt qua họ".

Kể từ sau đại dịch Covid-19, Barca thi đấu không mấy ấn tượng. Họ liên tiếp nhận những kết quả bất lợi và đành nhìn Real Madrid vô địch La Liga trước một vòng đấu. Niềm tin vào HLV Quique Setien đang xuống rất thấp, ông thầy người TBN có thể bị sa thải trước khi trận đấu với Napoli diễn ra.

Nhận định Alaves vs Barca (2h ngày 20/7): Buông rồi, buông nữa
Barca đã chính thức mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid và kết quả trước Alaves không còn quá quan trọng với họ.
Ngạc nhiên: Messi KHÔNG PHẢI cầu thủ Barca hay nhất mùa này
Tờ Marca nổi tiếng tại Tây Ban Nha mới xếp hạng những cầu thủ Barcelona hay nhất tại La Liga mùa 2019/20.
Đối thủ của Bartomeu: “Barca có thể trở thành MU mới”
Theo ứng viên cạnh tranh chức chủ tịch Barcelona là Victor Font thì nếu không có những thay đổi sâu rộng, họ có thể thành AC Milan hoặc Manchester United mới.
Barca chốt thời điểm sa thải HLV Quique Setien
Người cũ Rivaldo thừa nhận rằng HLV Quique Setien có thể bị sa thải, tờ Sport cũng đã tiết lộ thời gian ông thầy người Tây Ban Nha mất việc.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X