Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Có hay không việc Real chi 70 triệu bảng mua Willian?

Thứ Ba 31/07/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Willian là tin đồn không đúng sự thực, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Real chấp nhận chi 70 triệu bảng mua Willian


Barca đã 3 lần hỏi tiền vệ Willian nhưng không thành công, Chelsea đã từ chối bán cầu thủ người Brazil cho đội chủ sân Camp Nou với mức giá lần lượt là 50, 53 và 55 triệu bảng. Không mua được Willian buộc Barca phải đưa về Malcom.
 
Không có chuyện Real Madrid mua Willian với giá 70 triệu bảng hình ảnh

Real muốn chi 70 triệu bảng mua Willian


M.U cũng muốn có Willian, song Chelsea không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp. Đội chủ sân Stamford Bridge không muốn tiếp thêm sức mạnh cho M.U, họ kiên quyết không bán cầu thủ 29 tuổi cho Quỷ đỏ.

Real Madrid là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Willian, theo Don Balon Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988, đó đúng bằng số tiền mà Chelsea muốn thu về từ thương vụ này.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đẩy nhanh việc đàm phán để có thể chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil trong tuần này. HLV Lopetegui rất muốn có cầu thủ 29 tuổi trong đội hình.
 

Chelsea chưa nhận được lời đề nghị mua Willian từ Real

 

Real Madrid mua Willian là tin đồn không đúng sự thực, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định Kền kền trắng chưa hỏi mua cầu thủ người Brazil.
 
Willian la cai ten choi noi bat trong hiep mot tran Chelsea vs West Ham.

Chelsea chưa nhận được lời đề nghị mua Willian từ Real


Chelsea vẫn chưa nhận được lời đề nghị mua Willian nào từ phía Real, nếu có nhận được họ cũng sẽ từ chối. Đội bóng thành London quyết tâm giữ bằng được cầu thủ 29 tuổi. HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Willian và muốn giữ bằng được cầu thủ người Brazil.

Mới nhất, Willian phát biểu về tương lai, ngôi sao sinh năm 1988 khẳng định anh hạnh phúc tại Chelsea và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London. Thông tin này đem lại sự phấn khích cho NHM The Blues và HLV Sarri.

Ngoài Willian, Chelsea còn đang làm mọi cách để giữ chân Courtois và Hazard, bộ đôi này cũng đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X