Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng trả 180 triệu euro cho Ronaldo?

Thứ Tư 07/06/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), có đội bóng đã trả cho Real Madrid 180 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo luôn đạt phong độ rất cao. Anh luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Los Blancos. Số lượng bàn thắng mà CR7 có được cũng rất khủng khiếp. Cựu sao M.U là một cầu thủ tài năng, anh có khả năng ghi bàn rất đa dạng, từ chân trái, chân phải, đánh đầu hay sút phạt. Chứng kiến những gì ngôi sao sinh năm 1985 thể hiện rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Ronaldo rời Real Madrid.
Real tu choi ban tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo đạt phong độ rất cao trong màu áo Real
Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), có đội bóng đã trả cho Real Madrid 180 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Danh tính những CLB muốn kích hoạt bom tấn mang tên Ronaldo gồm M.U, PSG, Monaco và các CLB Trung Quốc. Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở khi trong những năm gần đây PSG và M.U liên tục ngỏ ý muốn có chân sút 32 tuổi. Với PSG, họ cần Ronaldo để có thể hoàn thành mục tiêu vô địch Champions League. Trong khi đó những người đứng đầu Old Trafford luôn hy vọng một ngày nào đó sẽ đưa CR7 trở lại Manchester. 
Alvaro Morata sẽ là cứu cánh cho Mourinho và hàng công M.U
Mặc dù vừa mới giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid nhưng tiền đạo Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu vào mùa hè. Điểm đến...
Dù lời đề nghị lên đến gần 200 triệu euro nhưng Real Madrid vẫn từ chối để Ronaldo ra đi. Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố dù có trả 1 tỷ euro thì Los Blancos cũng không nhả ngôi sao của mình. Và đại diện của Tây Ban Nha đã đúng khi giữ chân CR7, bởi anh vẫn đạt phong độ ghi bàn rất khủng khiếp dù đã bước sang tuổi 32. Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League, anh có 12 pha lập công. Trong trận chung kết chính cầu thủ này lập một cú đúp giúp Real đánh bại Juventus 4-1, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.
Real tu choi ban tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Có đội bóng chi ra 180 triệu euro cho Ronaldo 
Vào năm 2009, M.U bán Ronaldo cho Real với mức phí vào khoảng hơn 90 triệu euro. Nhưng sau 8 năm giá trị cây săn bàn người Bồ Đào Nha thậm chí còn cao gấp đôi. Sau những gì thể hiện, giới chuyên môn tin Ronaldo đang thẳng tiến đến danh hiệu Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, san bằng thành tích của Lionel Messi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X