Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân kêu gọi Tottenham mang Gareth Bale trở lại

Thứ Năm 17/10/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Clive Allen, Tottenham sẽ chào đón sự trở lại của Gareth Bale – một người có thể giúp họ cải thiện sức mạnh.

Người từng huấn luyện tuyển thủ xứ Wales tại Spurs tin sự trở lại của anh sẽ có lợi cho tất cả.

Bale thăng trầm tại Real


Gareth Bale đã rời Tottenham sang Real Madrid năm 2013 sau quãng thời gian tỏa sáng rực rỡ. Trước đó, đội bóng thành London đã mang cầu thủ chạy cánh này về từ Southampton và giúp anh bước lên một đẳng cấp mới.

Cố nhân kêu gọi Tottenham mang Gareth Bale trở lại hình ảnh 2
Gareth Bale trải qua nhiều thăng trầm tại Real Madrid

Từ một hậu vệ trái triển vọng, Bale đã vươn mình thành một mũi công có tên tuổi. Tại Real, anh đã có được nhiều danh hiệu cao quý như 4 Champions League và 1 La Liga. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng thuận lợi với Bale.

Mùa hè vừa qua, HLV Zinedine Zidane từng gạt Bale ra khỏi kế hoạch. Nếu không có những chấn thương liên tiếp xảy ra, có lẽ tuyển thủ xứ Wales đã nói lời chia tay Real. Tới lúc này, tương lai của anh cũng vẫn không chắc chắn.

Được ủng hộ quay lại Spurs


Huyền thoại của Tottenham, Clive Allen muốn Bale quay lại CLB Bắc London. Ông nói với phóng viên: “Tôi muốn Bale trở lại. Tôi tin rằng anh ấy có thể cung cấp một cái gì đó mà không ai khác có thể.”

Cố nhân kêu gọi Tottenham mang Gareth Bale trở lại hình ảnh 2
Người cú hy vọng Bale và Spurs sẽ tái hợp

“Đây là điều bạn không bao giờ có thể đánh giá thấp. Khi bạn thêm một cầu thủ có tầm vóc như vậy vào trong đội bóng, anh ấy không chỉ đóng góp tài năng mà còn thúc đẩy tất cả mọi người khác trong CLB.”

Allen là một phần trong đội ngũ huấn luyện tại Tottenham khi Bale bùng nổ dưới triều đại của Harry Redknapp. Người đàn ông 58 tuổi chia sẻ thêm về hậu bối: “Khi Bale mới gia nhập từ Southampton năm 2007, anh ấy chỉ là một chàng trai trẻ, rất bé nhỏ.”

“Qua thời gian, anh ấy đã phát triển cả về thể chất, tinh thần. Lần đầu tiên anh ấy thực sự khẳng định mình là trận đấu để đời với Inter Milan ở San Siro, nơi anh ấy lập một cú hat-trick đáng kinh ngạc. Đó là bước ngoặt đưa Bale lên một tầm cao mới. Anh ấy có tốc độ tuyệt vời và có thể làm được những điều phi thường.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X