Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Numancia (3h30 ngày 11/1): Vớt vát chút niềm tin

Thứ Tư 10/01/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh La Liga trở thành nhiệm vụ bất khả thi, cúp Nhà vua trở thành hy vọng lớn nhất của Real Madrid nhằm tránh nguy cơ tay trắng.


Bất chấp khoảng cách với ngôi đầu La Liga của Barcelona đã lên tới 16 điểm, không thành viên nào của Real Madrid tuyên bố buông cờ trắng trong cuộc đua vô địch. Có thể hiểu cho họ bởi đã là người của đội bóng Hoàng gia, 2 từ “đầu hàng” không được phép xuất hiện trong đầu bất chấp hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, chúng ta sống bằng thực tại chứ không phải bằng mơ mộng.

Đã biết bao lần người ta đặt câu hỏi cuộc đua La Liga kết thúc hay chưa với thầy trò Zinedine Zidane? Nhiều không đếm xuể. Và trong mỗi lần như vậy, họ đều luôn dứt khoát bảo vệ cho tập thể của mình. Có điều, chỉ ý chí là chưa đủ làm nên những điều tốt đẹp cho Real. Thực lực của họ đã trở nên khiêm tốn hơn nhiều so với mùa giải trước và để đi đường dài là một điều không thể.
Real Madrid vs Numancia (3h30 ngay 111) Vot vat chut niem tin hinh anh goc


Cuối tuần qua, trong khi Barcelona dễ dàng hạ Levante 3-0 thì Real Madrid lại chỉ có được trận hòa 2-2 với Celta Vigo. Khoảng cách giữa đôi bên trên BXH La Liga hiện là 16 điểm, lớn không thể tin nổi song giới chuyên môn thì tin chắc nó còn có thể bị nới rộng hơn nữa bởi hiện Real đang vô cùng bất ổn.

Về chuyên môn, Real và HLV Zidane của họ đang tỏ ra kiên định nhưng thực ra là ngu muội. Đội bóng đang ngày càng tụt lùi nhưng tuyệt nhiên những người có trách nhiệm của họ không có ý định bổ sung nhân sự. Sau trận hòa Celta, Zidane nói: “Ở thời điểm này, tôi không muốn có thêm bất kỳ cầu thủ nào cả. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc với đội hình đang có trong tay.”

Trước áp lực lớn, Zidane ra thông báo về tương lai tại Real
Dưới sức ép từ thành tích bết bát của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã ra thông báo về tương lai của mình.

Như vậy đồng nghĩa với việc thuyền trưởng Real hài lòng với thực trạng hiện tại của đội bóng và đó là điều rất nguy hiểm. Với những gì đã thể hiện, xem ra Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ trở lại phong độ như thời hoàng kim. Vậy ai sẽ là người mang lại các bàn thắng cho Real trong thời gian tới? Karim Benzema “chân gỗ” hay Borja Mayoral non nớt? Có một thời gian hàng tiền vệ của Los Blancos kiêm luôn nhiệm vụ ghi bàn cho tiền tuyến nhưng họ sẽ không thể làm như vậy mọi lúc mọi nơi.

Real với tiềm lực tài chính khuynh đảo thế giới trong quá khứ đúng ra không cho phép điều đó xảy ra. Cái thời Michael Owen dự phòng cho Ronaldo (Người ngoài hành tinh) và Raul đã xa, nhưng một “Siêu dự bị” như Alvaro Morata mùa trước vẫn còn đọng lại trong tâm trí các Madridista. Họ cần một phương án B chất lượng như vậy trên hàng công nhưng đến giờ vẫn là giấc mơ xa vời.

Real Madrid vs Numancia (3h30 ngay 111) Vot vat chut niem tin hinh anh 2
Mục tiêu của Real được chuyển qua cúp Nhà vua

Đợi đến mùa sau mới chiêu mộ một trung phong tầm cỡ như Harry Kane đồng nghĩa với Real chấp nhận bỏ đi mùa giải này. Khi đó, làm thế nào họ có thể địch lại một PSG đang chơi như “lên đồng” tại vòng 1/8 Champions League với hàng thủ vốn đã lỏng lẻo từ lâu và hàng công đã không đủ sức bù đắp. Tóm lại, nếu như La Liga chỉ còn trong hư ảo thì Champions League lại là cả một canh bạc không rõ được thua.

Vì tất cả, dường như cúp Nhà vua sẽ là cơ hội tốt nhất để Real thoát khỏi thảm cảnh trắng tay mùa này. Trước mắt, trận đấu Real Madrid vs Numancia sẽ là cơ hội để họ khôi phục lại chút ít tự tin trước thềm những cuộc đấu có độ khó cao hơn. Chiến thắng 3-0 ở lượt đi đảm bảo cho Los Blancos một trạng thái thoải mái để bung hết những gì mình có thay vì phải toan tính.

Real Madrid vs Numancia (3h30 ngay 111) Vot vat chut niem tin hinh anh 2
Real thắng đậm Numancia 3-0

Chính đối thủ Numancia của Real mới là những người bàng quan với cúp Nhà vua. Ở lượt đi, khi mà cơ hội dành cho đôi bên vẫn là 50-50, đội bóng cách Madrid có 2 giờ đi xe đã cho ra sân một đội hình với 8 cầu thủ được xem là dự bị. Qua đó, họ có thể dồn sức cho hạng 2 Tây Ban Nha, nơi đang có cơ hội thuận lợi để lên hạng với chỉ 4 điểm kém hơn ngôi đầu của Huesca.

Thật tình cờ khi cuối tuần này thôi, Numancia sẽ làm khách trên sân của chính Huesca. Trước mắt là trận cầu “6 điểm” có tính chất quan trọng cho cả mùa, thầy trò Jagoba Arrasate càng có cơ sở để nhắm mắt cho qua màn so tài với gã khổng lồ Real Madrid. Với hai đẳng cấp, hai thái độ vào trận hoàn toàn khác nhau, kết quả trận đấu Real Madrid vs Numancia rất khó có bất ngờ.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Numancia:
Real Madrid (4-3-3): 13.Casilla - 19.Hakimi, 3.Vallejo, 6.Nacho, 15.Hernandez - 24.Ceballos, 18.Llorente, 23.Kovacic - 17.Vazquez, 21.Mayoral, 20.Asensio.
Numancia (4-2-3-1): 1.Munir - 17.Medina, 16.Gutiérrez, 5.Calvo, 3.Ripa - 22.Larrea, 18.Sierra - 23.Nieto, 7.Del Moral, 11.Nacho - 9.Marin.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 2-0
Real Madrid vs Numancia (3h30 ngay 111) Vot vat chut niem tin hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Numancia


Xem thêm một số bài viết về CLB Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X