Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid vẫn là đội bóng số 1 của châu Âu”

Thứ Tư 08/11/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Iker Casillas đã cảnh báo các đối thủ tại Tây Ban Nha và châu Âu rằng Real Madrid đang trên đường tìm lại sức mạnh.


Mùa trước, CLB Real Madrid đã giành cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League một cách đầy thuyết phục. Bước vào mùa giải mới 2017/18, họ tiếp tục cho thấy sức mạnh khi đánh bại hết Man United rồi Barcelona tại Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi thực sự tiến vào các trận đấu chính thức, phong độ đó lại không được các học trò của Zinedine Zidane duy trì.

Sau 11 vòng đầu tiên của La Liga, Real đã thua 2, hòa 2 và chỉ có được vị trí thứ 3 trên BXH, kém ngôi đầu của Barcelona tới 8 điểm. Trong khi đó, Los Blancos hiện cũng chỉ đứng thứ 2 tại vòng bảng Champions League với 3 điểm kém hơn Tottenham.

Real Madrid van la doi bong so 1 cua chau Au hinh anh
Casillas tin Real sẽ sớm hồi sinh

Tuy nhiên, cựu đội trưởng của Real là Iker Casillas lại tin rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ sớm cải thiện tình hình. Anh nhấn mạnh rằng CLB cũ của mình đã lập nên những thành tích cả châu Âu thèm muốn mùa trước và không dễ để lật đổ họ.

“Tất cả mọi người đang chờ đợi một sai lầm từ CLB Real Madrid, những người đã giành được 2 chức vô địch Champions League liên tiếp, điều không ai có thể làm được trước đây”, thủ môn đang thuộc biên chế Porto nói với Omnisport. “Rõ ràng họ đang không có phong độ tốt nhất tại La Liga và cũng mới thất bại trước Tottenham tại Champions League. Nhưng chúng ta cần phải chờ đợi. Còn rất nhiều trận đấu ở cả 2 đấu trường và mọi thứ sẽ được quyết định vào tháng 2.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng dễ dàng của Real trước Las Palmas
Trước một đối thủ quá yếu như Las Palmas, không có gì bất ngờ khi Real Madrid giành được chiến thắng đậm đà 3-0. Dưới đây là một số chi tiết đáng chú ý nhất...

Mới đây, Casillas đã giành giải thưởng Golden Foot (Bàn chân vàng) năm 2017 dành cho những cầu thủ 28 tuổi trở lên có nhiều đóng góp cho bóng đá. Năm ngoái, người đoạt giải thưởng là Gianluigi Buffon, đối thủ nhiều lần của lão tướng 36 tuổi tại CLB và ĐTQG. Đến giờ, Casillas vẫn nghĩ rằng mình đang tiếp tục cạnh tranh cùng người gác đền vĩ đại nhất của thế hệ mình.

“Nếu Buffon giải nghệ ở tuổi 40, tôi sẽ cố gắng giải nghệ sau anh ấy 1 năm. Như vậy, tôi có thể kéo dài sự nghiệp hơn 1 năm so với anh ấy”, Casillas nói vui. “Tôi đoán Buffon đã suy nghĩ nhiều về quyết định giã từ sự nghiệp, nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ cân nhắc lại. Bóng đá cần những cầu thủ như vậy.”

Xem thêm một số bài viết khác về CLB Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X