Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ tương lai HLV Zidane tại CLB Real Madrid

Thứ Bảy 21/03/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới tại Tây Ban Nha, nhiều khả năng BLĐ Real Madrid sẽ giữ lại HLV Zidane sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tương lai của nhà cầm quân Zinedine Zidane đang là một dấu hỏi kể từ khi Real Madrid thi đấu thất vọng và cho thấy sự hụt hơi ở giai đoạn vừa qua. Lúc này đội bóng Hoàng gia chỉ còn hy vọng chinh phục danh hiệu La Liga sau khi đã bị đánh bại ở cúp nhà vua và có nguy cơ lớn rời Champions League sớm.

CLB Real Madrid sẽ giữ lại HLV Zidane  hình ảnh
HLV Zidane nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Real

Dù chiến lược gia 47 tuổi vẫn còn hợp đồng tại Bernabeu đến năm 2022, song một số mặt báo tại TBN cho rằng, thượng tầng Real vẫn lên kế hoạch sa thải Zidane để mời Mauricio Pochettino, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur về huấn luyện câu lạc bộ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ AS, vì những diễn biến phức tạp của cơn đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo Los Blancos buộc phải sớm đưa ra quyết định về chủ nhân chiếc ghế nóng mùa tới.

Ban đầu, Real dự tính sẽ chờ tới khi mùa giải 2019/20 hạ màn để chốt hạ tương lai của Zidane. Thế nhưng, ý định này của Real đã phá sản do sự bùng phát của dịch Covid-19. La Liga 2019/20 hiện tạm hoãn song chưa biết thời gian khởi tranh trở lại.

Có lẽ phải sang tháng 5 hoặc thậm chí muộn hơn, những vòng đấu còn lại của La Liga mới diễn ra, và điều này khiến Real sẽ không còn nhiều thời gian để "thay tướng" cũng như chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì thế, Zidane sẽ vẫn tại vị bất chấp việc câu lạc bộ có giành được danh hiệu vào cuối chiến dịch hiện tại hay không.

Bản thân nhà cầm quân người Pháp được cho cũng đang chuẩn bị dần cho mùa 2020/21, mùa giải có thể sớm khởi tranh sau khi những vòng đá bù ở mùa 2019/20 hạ màn. Trước mắt, HLV Zidane sẽ xem xét bán hay giữ lại cầu thủ nào cho Real mùa tới. Những cái tên như Luka Jovic, Mariano Diaz, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ chất lượng hơn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X