Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid không thể mắc sai lầm trước PSG”

Chủ Nhật 04/02/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Casemiro, Real Madrid cần hạn chế tối đa những sai lầm khi đá với PSG tại Champions League.


Làm khách trước Levante tại vòng 22 của La Liga, CLB Real Madrid đã 2 lần vượt lên dẫn trước bởi các bàn thắng của Sergio Ramos và Isco ở các phút 11 và 81. Tuy nhiên, cũng chừng đó lần Những chú ếch đưa trận đấu về vạch xuất phát với các pha lập công của Emmanuel Boateng và Giampaolo Pazzini các phút 42 và 89.

Kết quả chung cuộc, Real tiếp tục có thêm một kết quả bất lợi nữa tại La Liga khi bị cầm hòa 2-2. Đó là điều đáng tiếc cho thầy trò Zinedine Zidane khi 2 đối thủ phía trên là Atletico Madrid và Valencia đối đầu trực tiếp vào rạng sáng mai. Hiện tại, Los Blancos vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH với 39 điểm, chỉ hơn đội xếp ngay sau là Villarreal có 2 điểm.

Real Madrid khong the mac sai lam truoc PSG hinh anh
Casemiro cảnh báo đồng đội cẩn thận với PSG

Khoảng cách 18 điểm giữa Real Madrid với ngôi đầu của Barcelona vẫn chưa được rút ngắn. Thậm chí, nó còn có nguy cơ bị gia tăng khi Barca có trận derby xứ Catalonia với Espanyol đêm nay. Tại cúp Nhà vua, Real cũng bị loại ê chề bởi Leganes tại vòng 1/8 và hy vọng giành danh hiệu của họ mùa này dồn cả vào đấu trường Champions League với đối thủ Paris Saint-Germain phía trước.

Hướng về tương lai, tiền vệ Casemiro thừa nhận những sai lầm như trước Levante sẽ khiến Real phải trả giá khi đối đầu PSG đang ngày một mạnh hơn. Chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Lille mới đây đã giúp đội bóng thủ đô nước Pháp duy trì khoảng cách 11 điểm với phần còn lại trên BXH Ligue 1. Họ hoàn toàn thoải mái chuẩn bị tốt nhất cho 2 lượt trận vòng 1/8 cúp châu Âu với Real.

“Chúng tôi đã mắc 2 sai lầm và phải nhận 2 bàn thua, đó là bóng đá”, Casemiro nói sau trận hòa 2-2 với Levante. “Nếu bạn mắc lỗi ở hàng phòng ngự, đối thủ sẽ trừng phạt bạn. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, kiểm soát được trận đấu, nhưng sau đó xuất hiện 2 lỗi lớn. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đấu với PSG, không thể phạm sai lầm như vừa qua.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Levante 2-2 Real Madrid (Vòng 22 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về CLB Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X