Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Real Madrid đưa ra giá bán tiền vệ Toni Kroos

Thứ Tư 25/07/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng hoàng gia TBN mới đây được cho đã ra giá bán tiền vệ Toni Kroos cho đội bóng nào thực sự muốn có được anh.

CLB Real Madrid đưa ra giá bán tiền vệ Toni Kroos

CLB Real Madrid đưa ra giá bán tiền vệ Toni Kroos  hình ảnh
Toni Kroos được khuyên nên giải nghệ ngay vì đã sưu tập gần như đủ danh hiệu.

Tiền vệ Toni Kroos sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng 1 năm sau. Và khi mà một cầu thủ đã ngấp nghé tuổi băm, CLB Real cũng không mặn trong việc trói chân công thần của mình, nhất là trong bối cảnh Kroos đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Chính vì lí do đó mà đội chủ sân Bernabeu đã tính tới việc chia tay Kroos nhưng những gì đã làm với các công thần Casillas, Pepe hay vừa mới đây là Ronaldo. Song chắc chắn Real sẽ không để tuyển thủ người Đức ra đi với giá thấp, khi mà hợp đồng của cựu ngôi sao Bayern với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2022 cùng mức phí giải phóng lên đến 500 triệu euro..

Theo Don Balon, Real Madrid đòi hỏi mức giá 120 triệu euro (tương đương 107 triệu bảng) thay vì con số 500 triệu euro (445 triệu bảng) trong điều khoản phá vỡ hợp đồng. Tất nhiên, không đội bóng nào có thể sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng hoàng gia TBN.

CLB M.U hiện tại cũng mới chỉ sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro (71 triệu bảng), cộng thêm một khoản tùy vào phong độ, thành tích của Kroos. Tuy nhiên HLV Mourinho rất cần một mẫu tiền vệ thi đấu kỹ thuật có thể thay thế cho Michael Carrick và rất có thể ông sẽ tác động để ban lãnh đạo M.U quyết tâm thực hiện thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X