Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Real Madrid có động thái mới vụ Hazard

Thứ Tư 01/08/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Madrid dường như đang có ý định từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

CLB Real Madrid sẵn sàng từ bỏ vụ Hazard

Real Madrid sẵn sàng từ bỏ vụ Hazard hình ảnh
Phía Real Madrid sẵn sàng từ bỏ vụ Hazard

Sau khi Ronaldo chia tay Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng tới Eden Hazard như một biểu tượng mới tại Bernabeu. Bản thân Eden Hazard cũng bày tỏ ý định gia nhập Real Madrid để tiến gần hơn với danh hiệu vô địch Champions League.

Tuy nhiên thương vụ này có vẻ như đang đi vào ngõ cụt. Tờ El Pais mới đây đã tiết lộ Los Blancos đã sẵn sàng từ bỏ thương vụ này. Theo báo chí Tây Ban Nha, Kền Kền Trắng không sẵn sàng đưa ra một mức giá kỷ lục cho cầu thủ người Bỉ.

Trước đó, Chelsea từng ra giá bán Hazard cho Real Madrid nếu đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 200 triệu bảng. Động thái này được cho là để ngăn cản đội bóng Hoàng gia sở hữu ngôi sao người Bỉ. Hiện HLV Maurizio Sarri đang có ý định trao chiếc băng thủ quân cho Eden Hazard. Băng đội trưởng của The Blues đang được nắm giữ bởi trung vệ Gary Cahill.

Về phía Real, HLV Julen Lopetegui cũng đang tính đến phương án khác nếu không thể chiêu mộ Eden Hazard. Các báo cho biết, HLV Julen Lopetegui đã gửi một bản danh sách những cái tên cần mua cho ban lãnh đạo Los Blancos. Theo đó, cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha cần thêm một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo.

Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Sao Real bất ngờ muốn trở thành đối thủ của Ronaldo
Sao Real muốn trở thành đối thủ của Ronaldo, Pochettino “đá xoáy” Mourinho, ‘Hàng thải’ Barca muốn gia nhập M.U,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...
Từ bỏ Hazard, Real chi 70 triệu euro mua sao khủng Dortmund
Real Madrid muốn mua Christian Pulisic, Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu euro mua cầu thủ người Mỹ thay vì chi một số tiền lớn mua Eden Hazard.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X