Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta công bố 2 điểm đến tiềm năng sau khi rời Barca

Thứ Ba 15/05/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Iniesta đã xác định sẽ chia tay Barcelona sau mùa giải 2017/18 song bến đỗ mới thì vẫn chưa được xác định cụ thể. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, CLB mới của Iniesta đã được chính anh tiết lộ.
 

Chia tay Barca sau 22 năm


Trong một cuộc họp báo cách đây hơn 2 tuần, Andres Iniesta chính thức ra quyết định về tương lai. Theo đó, lão tướng 34 tuổi xác nhận 2017/18 là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Barcelona. Dù còn nặng tình với đội bóng xứ Catalonia, Iniesta cảm thấy đã đến lúc mình nói lời chia tay.

Lý do chính nằm ở việc Iniesta không còn đóng góp hết khả năng cho Barca. Tuổi tác đã khiến thể lực của anh suy giảm kéo theo phong độ cũng không như trước. Iniesta sẽ rút lui để nhường lại vị trí cho những nhân tố trẻ trung hơn trong đội bóng.

CLB mới của Iniesta đã được chính anh tiết lộ hình ảnh
Iniesta sẽ chia tay Barca cuối mùa này

Tính ra, Iniesta đã có gần 22 năm gắn bó với Barca từ khi còn là một cậu bé. Lên đội 1 năm 2002, anh đã cùng Blaugrana chinh phục 32 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm cả cú đúp tại La Liga và cúp Nhà vua mùa này.
 

Lựa chọn Trung Quốc hoặc Nhật Bản


Cách đây vài ngày, “Thánh Andres” để ngỏ mọi bến đỗ sau khi rời Barca. Theo Iniesta, anh sẽ không ở lại châu Âu chơi bóng tiếp để ngỏ mọi điểm đến còn lại. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, CLB mới của Iniesta đã được chính anh tiết lộ chi tiết hơn.

Theo đó, điểm đến Australia đã không còn nằm trong suy nghĩ của Iniesta nữa. “Tôi buộc phải đưa ra quyết định. Đó là một trong những quyết định quan trọng nhất mà tôi đưa ra”, anh nói với phóng viên tờ Onda Cero.

tien ve Iniesta phat bieu
CLB mới của Iniesta sẽ nằm ở Trung Quốc hoặc Nhật Bản

“Có 2 kịch bản: Trung Quốc và Nhật Bản. Mỗi nơi đều có những điều thú vị riêng. Chúng ta cần đặt mọi thứ vào sự cân bằng và quyết định điều gì là tốt nhất. Tuần tới tôi hy vọng sẽ đưa ra câu trả lời và tập trung cho World Cup.”

Sau World Cup 2018, Iniesta cũng sẽ giã từ ĐT Tây Ban Nha. Anh và các đồng đội sẽ chính thức bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Nga bằng cuộc đấu với Bồ Đào Nha vào ngày 16/6 tới trước khi đụng Iran và Morocco.

Xem thêm một số thống kê về Andres Iniesta:

Andres Iniesta

Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

“Thánh Andres” để ngỏ mọi bến đỗ sau khi rời Barca
CLB mới của Iniesta sau khi rời Barca đang là một dấu hỏi lớn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 34 tuổi để ngỏ khả năng chuyển sang chơi bóng...
Đại gia Trung Quốc tráo trở “lật kèo” với Iniesta
Ai cũng nghĩ sau khi chia tay Barcelona, Andres Iniesta sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng vào mùa hè này. Nhưng thông tin Trùng Khánh Lực Phàm không mua...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X