Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh Andres” để ngỏ mọi bến đỗ sau khi rời Barca

Thứ Năm 10/05/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB mới của Iniesta sau khi rời Barca đang là một dấu hỏi lớn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 34 tuổi để ngỏ khả năng chuyển sang chơi bóng ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Iniesta không giới hạn điểm đến


Andres Iniesta đã công bố quyết định rời Barcelona sau 22 năm gắn bó vào cuối mùa giải 2017/18 này. Lý do thực sự khiến Iniesta chia tay Barca như chính anh tiết lộ nằm ở yếu tố tuổi tác. Cầu thủ sẽ tròn 34 tuổi vào ngày 11/5 cảm thấy mình không còn đóng góp cho đội bóng xứ Catalonia nhiều như trước và quyết định ra đi nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ trung hơn.

Đã có những thông tin CLB mới của Iniesta nằm ở Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Australia bên cạnh loại bỏ khả năng ở lại châu Âu. Tuy nhiên, sau khi cùng Barca trải qua chiến thắng 5-1 trước Villarreal tại sân nhà rạng sáng nay (10/5), phát biểu của người được mệnh danh “Thánh Andres” lại hoàn toàn khác.

CLB moi cua Iniesta sau khi roi Barca co the o bat cu dau hinh anh

CLB mới của Iniesta có thể ở bất cứ đâu


“Tôi nói rằng tôi sẽ không tiếp tục chơi bóng tại châu Âu”, Iniesta nói với beIN Sports. “Có tin rằng tôi sẽ đến Trung Quốc, giờ là Nhật Bản cũng là một lựa chọn cùng với Australia. Mọi người sẽ chỉ biết được khi tôi quyết định và công bố nó. Có những điều vẫn còn nằm trong bí mật và tôi sẽ cố gắng đưa ra lựa chọn tốt nhất.”

Tận hưởng từng giây phút tại Barca


Ở chiến thắng 5-1 trước Villarreal, Iniesta đã chơi 61 phút và có 1 đường kiến tạo đẹp mắt cho Lionel Messi lập công. Sau khi rời sân, tiền vệ sinh năm 1984 đã nhận được những tràng pháo tay từ đông đảo khán giả trên sân Camp Nou.

Barca ha Villarreal
Lúc này, Iniesta đang tập trung thi đấu cho Barca

“Tôi cố gắng tận hưởng từng phút trên sân vì không còn quá nhiều. Tôi có một tuần rưỡi còn lại để tận hưởng thời gian tại Barca và khi mùa giải kết thúc, tâm trí của tôi sẽ dành cho tương lai”, Iniesta nói thêm.

“Không dễ dàng để Barca trải qua rất nhiều trận đấu bất bại tại La Liga. Chúng tôi có cơ hội để kết thúc mùa giải theo cách tuyệt vời nhất và nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều động lực. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì thành tích này. Tôi không rõ đã từng có đội làm được điều đó trước đây hay không, nhưng nó rất thú vị.”

Barca của Iniesta đã có 36 trận bất bại tại La Liga mùa này bao gồm 27 chiến thắng và 9 trận hòa. Họ còn 2 trận với Levante và Real Sociedad để lập nên thành tích không thua trong cả mùa giải vô tiền khoáng hậu.

Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

Đại gia Trung Quốc tráo trở “lật kèo” với Iniesta
Ai cũng nghĩ sau khi chia tay Barcelona, Andres Iniesta sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng vào mùa hè này. Nhưng thông tin Trùng Khánh Lực Phàm không mua...
Ramos hẹn gặp Iniesta ở...Trung Quốc
Sergio Ramos phát biểu về tương lai, anh khẳng định có thể cập bến Trung Quốc trong tương lai gần.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X