Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ tiếp tục thi đấu mà không có khán giả ở trận gặp Atletico

Thứ Năm 05/10/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những vấn đề liên quan đến chính trị, CLB Barcelona sẽ không có sự ủng hộ của các CĐV nhà trong chuyến làm khách đến SVĐ Wanda Metropolitano sắp tới.


Hiện nay, đội chủ sân Camp Nou đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 7 trận toàn thắng. Thành tích này khiến họ đang xếp trên Atletico 6 điểm. Cụ thể, đoàn quân của Diego Simeone đang đứng ở vị trí thứ 3 với 15 điểm/7 trận. Chính vì vậy, chuyến làm khách đến SVĐ của đội bóng thành Madrid sẽ rất khó khăn với Messi và các đồng đội.
 
Thậm chí, trận đại chiến ở vòng 8 La Liga còn đem đến một bất lợi không nhỏ cho Barcelona, bởi họ sẽ tiếp tục phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của các CĐV nhà. Điều này đã được chính BTC giải bóng đá Tây Ban Nha thông báo, sau những cuộc bạo động gần đây để đòi độc lập cho xứ Catalonia. Còn nhớ ở vòng đấu trước, thầy trò Ernesto Valverde cũng phải thi đấu trong tình trạng không có khán giả ở chiến thắng 3-0 trước Las Palmas.

Barca se tiep tuc thi dau ma khong co khan gia o tran gap Atletico hinh anh
CLB Barcelona chơi tại SVĐ Nou Camp trống khán giả

Ngoại trừ 62 CĐV mua vé từ trước và được đảm bảo sự an toàn, tất cả người hâm mộ Barcelona sẽ không thể đến tham dự trận đấu này. Những ứng dụng đặt vé đã bị hủy bỏ bởi đội chủ sân Wanda Metropolitano, và đây là một đòn trừng phạt của BTC La Liga đến đội đầu bảng. Giữa bối cảnh chính trị leo thang, những cuộc biểu tình, bạo động của người dân xứ Catalonia được xem là bất hợp pháp và nó vô tình gây ảnh hưởng đến chính những đội bóng của xứ này.
 
Theo những thông tin bên lề, mới đây chính quyền Catalonia sẽ tuyên bố tách khỏi Tây Ban Nha, tự đứng ra cai trị vào ngày 9/10 tới đây. Nếu điều đó xảy ra, Messi và các đồng đội sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Họ có thể tiếp tục bị thi đấu trong tình trạng không có khán giả, bị trừ điểm, thậm chí là đuổi khỏi La Liga.

CLB Barcelona và độc lập xứ Catalonia (Phần 1): Khởi nguồn những hàng ghế trống
Trước phong trào đòi tự trị của xứ Catalonia, Las Palmas mang đến Nou Camp những chiếc áo đặc biệt với quốc kỳ Tây Ban Nha được khâu trên ngực.
CLB Barcelona và độc lập xứ Catalonia (P2): Nou Camp - Trái tim của thông điệp
Barcelona đạt được mục tiêu mà Bartomeu đề ra: Ba điểm. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ yên lặng bắt tay nhau, chẳng ai xin đổi áo cả. Mọi thứ đã kết thúc? Hay...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X