Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona thiết lập kỷ lục sau màn thủy chiến với Espanyol

Thứ Hai 05/02/2018 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đánh đầu của Gerard Pique không chỉ giúp CLB Barcelona thoát một trận thua, mà còn thiết lập nên một kỷ lục mới khi vượt cả thời đại Pep Guardiola.

Phải thi đấu dưới cơn mưa nặng hạt tại sân RCDE, CLB Barcelona không thể thi triển lối chơi tiki taka quen thuộc, nhất là khi Lionel Messi không có tên trong đội hình xuất phát. Khi những pha phối hợp gặp khó khăn vì điều kiện thời tiết, không chiến trở thành thứ vũ khí lợi hại được cả hai đội khai thác tối đa.
Barcelona thiet lap ky luc sau man thuy chien voi Espanyol hinh anh
CLB Barcelona nâng chuỗi bất bại lên con số 22.

Espanyol mở tỉ số bằng một pha không chiến với pha lập công của Moreno khi Gerard Pique mắc lỗi kèm người. Tuy nhiên, cũng chính Pique từ tội đồ trở thành người hùng với pha đánh đầu ấn định trận hòa 1-1 cho Barca, giúp đội bóng xứ Catalonia thiết lập kỷ lục về chuỗi thắng dài nhất tại La Liga (22 trận).
Kể từ đầu mùa tới nay, thầy trò Ernesto Valverde chưa để thua bất cứ trận nào tại La Liga. Kỷ lục này giúp HLV Valverde vượt qua cả người tiền nhiệm Pep Guardiola. Mùa giải 2009-10, Barca dưới sự dẫn dắt của Pep từng trải qua chuỗi 21 trận bất bại.
Trận hòa này cũng giúp Barca tạm nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ hai Atletico Madrid lên 12 điểm. 

Barcelona thiet lap ky luc sau man thuy chien voi Espanyol hinh anh 2
Thông số trận đấu Espanyol 1-1 Barca
Tổng hợp Espanyol 1-1 Barca:

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X